Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lamphun Warrior vs Chiangrai 20h00 ngày 23/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamphun Warrior vs Chiangrai lúc 20h00 ngày 23/9 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lamphun Warrior vs Chiangrai

Lamphun Warrior đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an khi nhìn vào những kết quả của đội bóng con cưng trong thời gian qua. Với 4 trận mới nhất đã chơi, những gì mà Lamphun Warrior phải đón nhận đều là thất bại. Bên cạnh đó lần gần nhất họ có thể ca khúc khải hoàn là khi chạm trán Port MTI FC vào 4 tháng trước. Mới đây khi đối đầu với Chonburi trên sân đối thủ, Lamphun Warrior đã thua 0-1 chung cuộc. Như vậy trải qua 4 vòng đấu, đội bóng này vẫn đang trắng tay và đứng áp chót BXH.

Lamphun Warrior vs Chiangrai
Nhận định Lamphun Warrior vs Chiangrai 20h00 ngày 23/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Bên cạnh đó Lamphun Warrior cũng đang thể hiện bộ mặt thi đấu không hề khả quan khi chơi tại sân nhà. 2 trận đấu trước đó họ chơi tại mái ấm 700th Anniversary Stadium của mình đều nếm mùi thất bại. Sau khi để thua Sukhothai 1-2, thầy trò HLV Alexandre Gama đã bị Bangkok Utd đánh bại 2-0. Hơn nữa chiến thắng sân nhà cuối cùng mà thầy trò Lamphun Warrior kiếm về đã cách đây 4 tháng. Đó chính là chiến thắng trước Port MTI FC.

Phía bên kia chiến tuyến, Chiangrai đang sở hữu kết quả thi đấu tốt hơn hẳn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận trước đó ra sân thi đấu, Chiangrai vẫn đang duy trì được thành tích bất bại. Thậm chí đã có 3 trận họ giành được thắng lợi chung cuộc. Mới đây khi chơi trên sân nhà và tiếp đón những vị khách Khonkaen Utd, Chiangrai thắng nhẹ nhàng 2-0. Không những vậy The Beetles chỉ để thua đúng 1/7 trận. Xét BXH Thai League mùa này, Chiangrai đang có được vị trí thứ 4.

Cuối cùng, Chiangrai còn đang sở hữu kết quả ấn tượng trong những chuyến hành quân xa nhà. 4/5 trận mới nhất Chiangrai thi đấu tại sân khách, họ không thua. Thay vào đó đội bóng này kiếm được cho mình 3 chiến thắng và thêm 1 trận hòa. Chưa kể Chiangrai không e ngại chuyến hành quân đến sân 700th Anniversary Stadium. Với lần duy nhất làm khách của Lamphun Warrior, Chiangrai đã ra về với thắng lợi tối thiểu 1-0.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lamphun Warrior vs Chiangrai

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi chứng kiến Lamphun Warrior thi đấu. Thống kê cho thấy 2 trận gần nhất đội bóng này góp mặt chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 12/20 trận vừa qua Lamphun Warrior đá sân nhà cũng không thể chạm mốc 3 bàn. Đối với Chiangrai, thống kê tương tự lặp lại trong 3/4 trận mới nhất. Hơn nữa 2 trận đối đầu duy nhất trong quá khứ giữa hai đội cũng vậy. Trận này hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lamphun Warrior vs Chiangrai: 0-1

Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Chiangrai

Nhận định Lamphun Warrior vs Chiangrai 20h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Lamphun Warrior vs Chiangrai

Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Nhận định Lamphun Warrior vs Chiangrai 20h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Thành tích gần đây của Chiangrai

Nhận định Lamphun Warrior vs Chiangrai 20h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Chiangrai

Đội hình dự kiến Lamphun Warrior vs Chiangrai

  • Lamphun Warrior: Nont Muangngam, Mika Chunuonsee, Mohammed Osman, Wittawin Clowuttiwat, Aly Cissokho, Siroch Chatthong, Akarapong Pumwisat, Baworn Tapla, Maung Maung Lwin, Dennis Murillo, Chaiyawat Buran.

  • Chiangrai: Saranon Anuin, Sanukran Thinjom, Yu Yong-hyeon, Diego Luiz Landis, Banphakit Phrmanee, Montree Promsawat. Gionata Verzura, Atikun Mheetuam, Sivakorn Tiatrakul, Bill, Thakdanai Jaihan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X