Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lahti vs VPS Vaasa 22h00 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs VPS Vaasa lúc 22h00 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lahti vs VPS Vaasa

Trận đấu gần nhất mà Lahti thi đấu thì câu lạc bộ này mang về 1 điểm, đó là trận hoà 1-1 trước câu lạc bộ AC Oulu trên sân đối thủ. Đây là điểm số thứ 19 của Lahti sau 18 vòng thi đấu và là trận hoà thứ 7 mà câu lạc bộ này có tại sân chơi VĐQG Phần Lan.

Lahti vs VPS
Nhận định Lahti vs VPS 22h00 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Bên phía VPS, đội khách giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất tại VĐQG Phần Lan, câu lạc bộ này đang thể hiện cực tốt khi có chuỗi trận thắng liên tiếp của mình. 7 trận thắng liên tiếp đang được VPS tạo ra, trận thua gần nhất mà đội khách phải nhận đó là trước Honka trên sân đối thủ với tỷ số 0-1.

5 trận đấu gần nhất Lahti và VPS có dịp đối đầu với nhau thành tích đang là cân bằng khi đội chủ nhà thắng 2, đội khách cũng thắng 2 còn trận đấu cuối hai bên tạo ra kết quả hoà. Tuy nhiên những đội bóng giành chiến thắng thì đều phải đá trên sân đối thủ. Chính vì vậy giới chuyên môn đang đánh giá đội khách có khả năng mang về 3 điểm nhiều hơn đội chủ nhà.

Trận đấu tới Lahti là đội chủ nhà còn VPS là đội khách, nếu quá khứ được lặp lại thì chiến thắng là điều giành cho VPS chứ không phải Lahti. Hiện tại phong độ của VPS cũng nhỉnh hơn so với Lahti thế nên đội khách hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà dù cho có gặp những sự phản kháng mạnh mẽ mà Lahti tạo ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lahti vs VPS Vaasa

Các trận đấu của Lahti gần đây không xuất hiện nhiều bàn thắng, 5 trận gần nhất đội bóng này không có trận nào nhiều hơn 3 bàn cả. Bên phía VPS, đội khách có 3 trận đấu xuất hiện nhiều hơn 3 bàn trong 90 phút. Với những gì đang diễn ra, khả năng đội chủ nhà Lahti và đội khách VPS sẽ có ít hơn 3 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Lahti vs VPS Vaasa: 0-1

Thành tích đối đầu Lahti vs VPS Vaasa

Nhận định Lahti vs VPS 22h00 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Lahti vs VPS

Thành tích gần đây của Lahti

Nhận định Lahti vs VPS 22h00 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Lahti

Thành tích gần đây của VPS

Nhận định Lahti vs VPS 22h00 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của VPS

Đội hình dự kiến Lahti vs VPS

  • Lahti: Marin Ljubić, Eemil Laamanen, Matti Klinga, Mikko Kuningas, Daniel Koskipalo, Arian Kabashi, Bubacar Djaló, Altin Zeqiri, Irfan Sadik, Julius Tauriainen, Loorents Hertsi.

  • VPS: Teppo Marttinen, Roni Hudd, Baba Mensah, Samu Alanko, Antti Ville Räisänen, Prosper Ahiabu, Yevgeni Bashkirov, Kalle Multanen, Mikko Pitkänen, Juhani Pikkarainen, Sávio Roberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X