Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs Honka 22h00 ngày 7/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Hai 07/08/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs Honka lúc 22h00 ngày 7/8 (VĐQG Phần Lan): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội

Nhận định bóng đá Lahti vs Honka

Lahti vẫn đang cố gắng để thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Phần Lan. Đội bóng này vừa trải qua trận "chung kết ngược" với Haka, cũng đang đua tranh để tránh xa khu vực xuống hạng. Với lợi thế sân nhà, Haka áp đảo so với Lahti từ đầu, và không bất ngờ khi họ có được bàn thắng sớm. Tiền đạo Lescano đã xuất sắc giữ bóng trong vòng cấm trước khi mớm bóng để Whyte dứt điểm cháy lưới Lahti. Thế nhưng ở thời gian cuối trận, chính Lescano lại là “tội đồ” khi phản lưới nhà khiến cho Haka lỡ đi một chiến thắng.

Lahti vs Honka
Nhận định Lahti vs Honka 22h00 ngày 7/8 (VĐ Phần Lan 2023/24)

Với 1 điểm có được, Lahti vẫn chỉ xếp trên đội bóng cuối cùng là Mariehamn, đồng nghĩa với một tấm vé đá play-off nếu giữ nguyên vị trí đến hết giải. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội bóng này với đội xếp thứ 8 chỉ là 2 điểm, trong khi họ còn đến 2 trận chưa đấu nữa. Cơ hội là vẫn có cho Lahti, nhưng phong độ của đội bóng này chưa mang đến sự ổn định khi không thắng 4/5 trận gần nhất. Và theo lịch thi đấu thì đội chủ sân Lahden cũng phải gặp những đối thủ khó nhằn trong thời gian tới, tiêu biểu là Honka ở vòng đấu này.

Về phía đội khách, Honka vẫn đang nỗ lực để bảo toàn vị trí trong Top 6, nhằm tiến đến giai đoạn sau với tham vọng giành vé dự Cúp châu Âu. Ở tháng 7, họ đã có sự trải nghiệm khi đá vòng sơ loại Conference League, nhưng sớm mất vé sau khi để cho Tobol thắng 2-1 ở 2 lượt trận. Dù sao thì Honka cũng kịp lấy lại tinh thần khi giành chiến thắng trước Oulu ở vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội. Nên nhớ bại tướng của Honka thậm chí còn đang đua tranh vô địch với những đối thủ như KuPS hay HJK Helsinki vào lúc này.

Ấy thế mà Honka lại khiến Oulu “phơi áo” với tỉ số 4-1 sau 90 phút bóng lăn. Thậm chí Honka còn có thể thắng đậm hơn nếu cầu thủ của đội bóng này không dứt điểm bất thành trên chấm 11m. Dẫu sao điều đó cũng tạo động lực tinh thần lớn để Honka hướng đến trận đấu với Lahti. Cũng cần biết rằng trước đối thủ chủ sân Lahden, Honka đã có 6 trận liên tiếp giành chiến thắng. Trong đó ở lần gặp nhau tại lượt đi, đội khách trận tới đã khải hoàn bằng thắng lợi 3 bàn không gỡ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lahti vs Honka

Mặc dù chỉ ghi được 1 bàn ở vòng loại Cúp C3 châu Âu, nhưng không thể phủ nhận hàng công của Honka đã hoạt động hiệu quả trong thời gian gần đây. Minh chứng là thắng lợi 4-1 gần nhất trước Oulu, với hàng tá cơ hội được tạo ra trước khung thành đối phương. Điều này khiến cho Lahti lo ngại về một thất bại đậm khác, sau khi để thua trắng 3 bàn ở lần đụng độ tại lượt đi.

Dự đoán kết quả Lahti vs Honka: 1-4

Thành tích đối đầu Lahti vs Honka

Nhận định Lahti vs Honka 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Lahti vs Honka

Thành tích gần đây của Lahti

Nhận định Lahti vs Honka 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Lahti

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định Lahti vs Honka 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Honka

Đội hình dự kiến Lahti vs Honka

  • Lahti: M. Ljubic, J. Pirttijoki, L. Simunovic, A. Kabashi, A. Puukko, M. Kuningas, T. Jantti, E. Virta, A. Zeqiri, Matheus Alves, J. Ali.

  • Honka: M. Rudakov, A. Hernandez, M. Rale, V. Koski, D. Naamo, R. Eremenko, Clésio, F. Krebs, E. Arko-Mensah, M. Ortiz, O. Koskinen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X