Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krabi vs Kasetsart 18h00 ngày 15/3 (Hạng 2 Thái Lan 2023)

Thứ Tư 15/03/2023 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krabi vs Kasetsart lúc 18h00 ngày 15/3 (Hạng 2 Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Krabi vs Kasetsart

Đội chủ nhà Krabi và đội khách Kasetsart đều đang đứng ở một thứ hạng vô cùng nguy hiểm trên bảng xếp hạng Hạng 2 Thái Lan vào thời điểm hiện tại. Khả năng 1 trong 2 câu lạc bộ này sẽ phải xuống hạng là cực cao khi mùa giải năm nay kết thúc, một cuộc chiến sóng còn giữa hai đội được diễn ra ở vòng đấu 28 giải Hạng 2 Thái Lan.

Krabi vs Kasetsart
Soi kèo Krabi vs Kasetsart Hạng 2 Thái Lan 2023

Câu lạc bộ Krabi đang có cho mình 30 điểm sau 27 vòng thi đấu, đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Thái Lan, tức chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 bậc duy nhất mà thôi. Tất nhiên khoảng cách mà Krabi tạo ra với đội xếp ngay sau là Kasetsart thì không lớn một chút nào cả.

Câu lạc bộ Kasetsart thì có cho mình 26 điểm sau 26 vòng thi đấu, trung bình mỗi vòng đấu mang về 1 điểm. Với tình hình hiện tại của Hạng 2 Thái Lan thì Kasetsart kém nhóm an toàn 4 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận, trận tới họ sẽ đối đầu với câu lạc bộ xếp ngay phía trên của mình.

Krabi giành chiến thắng hay Kasetsart giành chiến thắng thì đều đồng nghĩa với việc khiến đối thủ của mình rơi vào vùng nguy hiểm hơn. Đây thực sự là một trận đấu khó đoán bởi cả hai đều có những toan tính riêng cho bản thân mình để tránh khỏi việc rớt hạng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tỷ lệ Krabi vs Kasetsart

Nhận định Krabi vs Kasetsart 18h00 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 1
Tỷ lệ Krabi vs Kasetsart

Tài/Xỉu trận Krabi vs Kasetsart

Đội chủ nhà và đội khách hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu này, thế nên hai bên sẽ không muốn mạo hiểm khi chưa cần phải chơi canh bạc tất tay. Krabi lẫn Kasetsart sẽ chơi một cách rình rập và chờ cơ hội sai lầm từ phía đối thủ mà thôi, chính vì thế để có bàn thắng khi nhịp độ trận đấu chậm và cả hai có xu hướng phòng thủ hơn là tấn công thì vô cùng khó khăn. Nhiều khả năng trận đấu tới đây không có bất cứ bàn thắng nào xuất hiện cả.

Dự đoán kết quả Krabi vs Kasetsart: 0-0

Thành tích đối đầu Krabi vs Kasetsart

Nhận định Krabi vs Kasetsart 18h00 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Krabi vs Kasetsart

Thành tích gần đây của Krabi

Nhận định Krabi vs Kasetsart 18h00 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Krabi

Thành tích gần đây của Kasetsart

Nhận định Krabi vs Kasetsart 18h00 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Kasetsart

Đội hình dự kiến Krabi vs Kasetsart

  • Krabi: Weerasak Gayasit, Weerasak Gayasit, Akarat Punkaew, Samerpak Srinon, Surasak Somrat, Choi Ho-joo, Panupan Juheng, Poltawat Janntasree, Chigozie Mbah, Badar Al-Alawi, Suwat Yadee.

  • Kasetsart: Thirawooth Sraunson, Park Hyun-woo, Anusak Jaiphet, Esoh Paul Omogba, Mateus Eduardo Inforsatti Araujo, Marut Budrak, Stuart Wark, Thirawooth Sraunson, Tanakorn Navanit, Supawit Romphopak, Patakorn Hanratana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X