Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Koge vs Lyngby 23h00 ngày 26/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koge vs Lyngby lúc 23h00 ngày 26/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Koge vs Lyngby

Lyngby suýt chút nữa đã có được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Vejle trên sân nhà. Trước một đối thủ hầu như chỉ biết đến hòa và thua từ đầu mùa, Lyngby đã không mất nhiều khó khăn để áp đặt thế trận lên đối phương. Tuy nhiên sự thiếu hiệu quả của hàng công đã khiến họ không thể ghi bàn sau 45 phút đầu tiên. Phải đến đầu hiệp 2, tiền đạo Andri Gudjohnsen mới tỏa sáng để mở điểm. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của con trai cựu tiền đạo nổi danh Eidur Gudjohnsen cho đội bóng mới.

Koge vs Lyngby
Nhận định Koge vs Lyngby 23h00 ngày 26/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thế nhưng niềm vui của Lyngby kéo dài không quá lâu. Sai lầm nơi hàng thủ của đội bóng này đã tạo điều kiện cho Kirkegaard phối hợp với Barry và dứt điểm vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, khiến Lyngby chỉ có thêm 1 điểm và khiến họ dậm chân tại chỗ với vị trí thứ 5 giải VĐQG Đan Mạch. Dù sao, Lyngby cũng sẽ nên bỏ lại để hướng đến vòng loại thứ 3 Cúp Quốc gia, giải đấu mà họ đã có 3 lần vô địch trong quá khứ.

Đối đầu với Lyngby sẽ là Koge, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Đan Mạch. Để có mặt tại lượt trận này, Koge đã vượt qua Ringsted khá vất vả, khi hòa 1-1 sau 90 phút để rồi thắng 3-1 sau hiệp phụ. Phong độ của Koge gần đây là không tốt, khi trong 2 lần ra quân gần nhất gặp Kolding và Aalborg, đội bóng này đều để thua mà không ghi nổi 1 bàn danh dự. Qua đó chỉ đang đứng thứ 10 giải đấu hạng 2, cách khá xa so với nhóm cạnh tranh thăng hạng.

Tính rộng ra, Koge đã không thắng trong 90 phút ở 8 lần ra quân gần nhất, trong đó bao gồm 5 trận thua. Chính vì thế mà họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Lyngby, dù có lợi thế sân nhà ở cuộc đọ sức tới. Xét về thành tích đối đầu, thì Koge đã có 6 chiến thắng sau 25 lần so tài, nhưng Lyngby còn có thống kê nhiều gấp đôi về số lần khải hoàn. Cùng với việc Koge đã 6 năm không thắng được Lyngby, chiến thắng trận này sẽ thuộc về đại diện đang chơi ở giải VĐQG.

Nhận định tổng bàn thắng trận Koge vs Lyngby

Hàng công của Koge đang có thể nói là thảm họa, khi đã 4 trận đấu gần nhất mà không có bất kỳ tiền đạo nào ghi bàn, cụ thể là 4 lần chọc thủng lưới đối phương đều do các tiền vệ và hậu vệ. Thực tế thì Lyngby cũng chẳng khá hơn quá nhiều về khoản tạo sự hiệu quả trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Do đó, các vị khách có thể chiếm lĩnh thế trận và tạo nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng sẽ chỉ thắng tối thiểu.

Dự đoán kết quả Koge vs Lyngby: 0-1

Thành tích đối đầu Koge vs Lyngby

Nhận định Koge vs Lyngby 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Koge vs Lyngby

Thành tích gần đây của Koge

Nhận định Koge vs Lyngby 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Koge

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Koge vs Lyngby 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Lyngby

Đội hình dự kiến Koge vs Lyngby

  • Koge: B. Bayrak, S. Larsen, Yahyie Shirzai, S. Hald, C. Jensen, C. Jorgensen, T. Pedersen, W. Madsen, Y. Dhaflaoui, L. Schmidt, I. Dorgu.

  • Lyngby: M. Kikkenborg, A. Bjelland, P. Gregor, M. Jensen, K. Finnsson, W. Kumado, M. Romer, T. Chukwuani, F. Gytkjaer, S. Magnusson, A. Gudjohnsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X