Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Trabzonspor 0h30 ngày 11/5 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Ba 10/05/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Trabzonspor lúc 0h30 ngày 11/5 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Trabzonspor 0h30 ngày 11/5

Bước vào trận bán kết lượt về tới đây, Trabzonspor đang là đội sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chủ nhà Kayserispor. Trong trận lượt đi, Kayserispor đã phải đón nhận thất bại 0-1 trên sân đối thủ. Đáng nói rằng sau thất bại này, Kayserispor tiếp tục nhận thêm những kết quả thiếu khả quan. Họ đã có 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Nếu nhìn rộng hơn, Anatolian Star đang có chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng. 

Kayserispor vs Trabzonspor
Soi kèo Kayserispor vs Trabzonspor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 

Với trận đấu gần nhất, Kayserispor chỉ có thể hòa Gaziantep 1-1. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng họ kiếm về là đánh bại Goztepe 2-1 nhưng đã cách đây 1 tháng. Dù cho trận đấu tới có lợi thế sân nhà nhưng Kayserispor vẫn không hề được đánh giá cao. Nên nhớ rằng 5/6 trận sân nhà trước đó đội bóng này chơi đều không thắng. Vừa qua khi đối đầu với đội khách Besiktas, Kayserispor đã thua 2-3.

Nhìn về hướng đối diện, Trabzonspor đang sở hữu những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. 7 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu vẫn duy trì được cho mình thành tích bất bại. Chưa hết, lần cuối cùng Trabzonspor để thua cũng đã đến từ 2 tháng trước. Khi phải hành quân xa nhà, Trabzonspor không hề tỏ ra e ngại. Cần chú ý rằng Black Sea Storm chỉ thua đúng 1/10 trận sân khách. 

Ngoài ra lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ các cầu thủ Trabzonspor. Cho đến thời điểm hiện tại, Trabzonspor đã kéo dài chuỗi trận bất bại trước Kayserispor lên con số 11. Lần cuối cùng Kayserispor được ca khúc khải hoàn khi chạm trán đối thủ đã đến từ năm 2017. Thậm chí họ còn có 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên sân nhà khi chạm trán Trabzonspor. Vậy nên trận tới Trabzonspor có khả năng chiến thắng.

Tỷ lệ Kayserispor vs Trabzonspor

Kayserispor vs Trabzonspor
Tỷ lệ Kayserispor vs Trabzonspor

Tài/Xỉu trận Kayserispor vs Trabzonspor

Bàn thắng đang không xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Kayserispor. Thống kê cho thấy 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi đều chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 5/7 trận đấu đã qua Trabzonspor góp mặt cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy có khả năng trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kayserispor vs Trabzonspor: 0-1

Thành tích đối đầu Kayserispor vs Trabzonspor

Kayserispor vs Trabzonspor
Thành tích đối đầu Kayserispor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây của Kayserispor

Kayserispor vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Kayserispor 

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Kayserispor vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor 

Đội hình dự kiến Kayserispor vs Trabzonspor

  • Kayserispor: Lung, Carole, Kolovetsios, Attamah, Bulut, Campanharo, Akdag, Sazdagi, Parmak, Bassan, Parlak.

  • Trabzonspor: Cakir, Köybasi, Hugo, Kaplan, Asan, Özdemir, Akpinar, Kouassi, Bakasetas, Erdogan, Djaniny.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X