Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 12/8 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe lúc 17h00 ngày 12/8 (VĐQG Nhật Bản): Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Sau những lần mất điểm liên tiếp, cùng với đó là lịch thi đấu có phần ảnh hưởng, Vissel Kobe cuối cùng cũng đã lấy lại được ngôi đầu sau chiến thắng trước Sagan Tosu. Thế nhưng vị trí số 1 của đội bóng này ngay lập tức đã lung lay với các kết quả không như ý trong 2 vòng đấu gần nhất của giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Đầu tiên, Vissel Kobe để cho Kawasaki Frontale cầm hòa dù cho đã dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1. Những tưởng Vissel Kobe sẽ thắng trở lại ở vòng đấu vừa qua khi gặp Yokohama FC yếu hơn, nhưng kết quả lại hoàn toàn khác.

Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe
Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 12/8 (VĐ Nhật 2023/24)

Ngay từ những phút đầu tiên, Vissel Kobe đã choáng váng vì màn nhập cuộc nhanh chóng của Yokohama FC. Ngay ở giữa hiệp 1, mành lưới của Vissel Kobe đã bị rung lên, trước khi bị nhân đôi cách biệt cùng khoảng thời gian ở hiệp 2. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng mà Công Phượng đang thuộc biên chế, và cũng là thất bại chấm dứt chuỗi 7 trận có điểm liên tiếp của Vissel Kobe. Lúc này, đội bóng đến từ Kobe vẫn dẫn đầu nhưng đã để cho các câu lạc bộ bám đuổi cân bằng điểm số, chỉ nhỉnh hơn về các thông số phụ.

Vòng đấu thứ 23 tới đây, Vissel Kobe sẽ tái đấu với Kawasaki Frontale trên sân đối phương. Đội chủ nhà trận tới hiện đang đứng thứ 7 với 32 điểm sau 22 trận đã đấu. Khoảng cách 10 điểm với khu vực dự cúp châu Á quá xa để Kawasaki Frontale có thể phấn đấu, dù mùa giải vẫn còn nửa chặng đường. Trong 4 lần ra quân gần nhất thì đội bóng này mới chỉ có đúng 1 chiến thắng. Vòng đấu trước, họ trải qua 90 phút rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trước Gamba Osaka, nhưng cuối cùng lại phải nhận trận thua chung cuộc 3-4 bởi bàn thua ở những phút cuối.

Xét về mục tiêu thì đội khách Vissel Kobe đang quyết tâm hơn nhiều về một chiến thắng. Kawasaki Frontale hiện tại đã kém hơn nhiều so với chính họ ở những mùa giải trước đó, thời điểm vẫn còn đủ sức đua vô địch. Thống kê đang có phần nghiêng về chủ nhà với thành tích đối đầu vượt trội, nhưng việc suýt thua ở lượt đi cách đây không lâu đã cho thấy sự thua thiệt của Kawasaki Frontale. Đây là cơ hội cho Vissel Kobe tìm kiếm màn khải hoàn, và họ buộc phải làm thế để giữ vững ngôi đầu cùng khả năng vô địch.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Sẽ lại là cuộc rượt đuổi tỉ số mãn nhãn nữa diễn ra trên sân vận động Todoroki. Nhìn vào lượt đi, hai bên đã mang đến 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Chưa kể hàng công của Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe được đánh giá là hiệu quả bậc nhất J-League mùa này. Một nguyên nhân nữa dẫn đến các bàn thắng đến liên tục cũng là do hệ thống phòng ngự chưa ổn của cả hai câu lạc bộ.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe: 2-3

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe 17h00 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Vissel Kobe

  • Kawasaki Frontale: Jung; Yamane, Takai, Kurumaya, Noborizato; Wakizaka, Schmidt, Seko; Ienaga, Yamada, Miyashiro.

  • Vissel Kobe: Maekawa; Sakai, Thuler, Osaki, Hatsuse; Saito, Sasaki, Yamaguchi; Muto, Yuruki, Osako.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X