Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 2/9 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos lúc 17h00 ngày 2/9 (J-League hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Đã có những dấu hiệu hồi sinh của Kashiwa Reysol, đội bóng đã gặp nhiều khó khăn đến mức từng có thời điểm bị bỏ khá xa so với khu vực an toàn. Trong 4 vòng đấu gần nhất, câu lạc bộ này chưa phải nhận về bất kỳ thất bại nào, cho dù 3 trong số đó là những kết quả hòa. Kết quả này giúp cho Kashiwa Reysol hiện đã thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng J-League, đồng nghĩa với suất xuống hạng duy nhất với khoảng cách bằng một trận thắng.

Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos
Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 2/9 (VĐ Nhật 2023)

Gần nhất, Kashiwa Reysol cũng đã giành vé vào bán kết Cúp Nhật Hoàng sau khi đánh bại Nagoya Grampus với tỉ số 2-0. Nên nhớ đội bóng Nagoya Grampus hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Nhật Bản. Sự nỗ lực của Kashiwa Reysol nên được duy trì khi ở trận đấu tới, họ sẽ đụng độ với Yokohama Marinos, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Nhất là khi phong độ của đội bóng đang đứng thứ 1 đang không thật sự quá ấn tượng.

Vòng đấu vừa qua chứng kiến một trong những bất ngờ lớn nhất của cả mùa giải, khi Yokohama Marinos gặp đội bóng cùng thành phố là Yokohama FC. Những tưởng Yokohama Marinos sẽ sớm định đoạt trận đấu và mang về 3 điểm, khi xé lưới đối phương ngay từ phút thứ 9, với Anderson Lopes mở điểm. Thế nhưng sau đó, họ lại bất ngờ chơi chậm lại, và hậu quả là khi thời gian kết thúc, đối phương đã ghi 4 bàn vào lưới Yokohama Marinos để mang đến màn ngược dòng.

Với thất bại này, Yokohama Marinos hiện chỉ có được 1 điểm nhiều hơn Vissel Kobe đang xếp thứ 2. Nếu như thêm một trận đấu mất điểm, không loại trừ khả năng họ sẽ đánh mất ngôi đầu. Việc thua một đội bóng đang đứng nhóm cuối như Yokohama khiến cho màn so tài với Kashiwa Reysol không dễ với Yokohama Marinos. Trong 7 trận gần nhất thì đôi bên đã mang về 2 thắng lợi cho mỗi đội, còn lại là 3 trận hòa. Có lẽ chia điểm cũng sẽ là kết quả chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Hàng phòng ngự của Kashiwa Reysol vẫn mang đến sự lo lắng nhất định khi liên tục để lọt lưới. Thế nhưng đội bóng này đã biết cách dùng sức tấn công để bù lại hạn chế nơi hệ thống hàng thủ. Qua đó cũng mang đến nhiều lần lưới rung chung cuộc sau 90 phút. Và tất nhiên, Yokohama Marinos sẽ quyết tâm để mang đến cơn mưa bàn thắng, nhằm có thêm điểm số.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos: 2-2

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 29 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

  • Kashiwa Reysol: Matsumoto; Tsuchiya, Katayama, Koga, Diego; Koyamatsu, Toshima, Shiihashi, Savio; Hosoya, Grot.

  • Yokohama Marinos: Ichimori; Matsubara, Dudu, Kamijima, Nagato; Fujita, Watanabe; Miyaichi, Nishimura, Elber; Lopes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X