Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 15/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Vissel Kobe lúc 14h00 ngày 15/4 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Câu lạc bộ Kashima Antlers lúc này đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản khi mang về 7 điểm sau 7 vòng thi đấu. Số điểm mà Kashima Antlers sở hữu có được từ 2 chiến thắng 1 trận hòa, họ cũng đã phải nhận lại 4 trận thua. Tuy nhiên 3 trong số 4 thất bại mà Kashima Antlers phải chịu lại là 3 trận đấu gần nhất mà câu lạc bộ này thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc VĐ Nhật Bản.

Kashima Antlers vs Vissel Kobe
Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 15/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách Vissel Kobe thì dẫn đầu bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản với thành tích 5 thắng 1 hòa và 1 thua sau 7 vòng thi đấu đầu tiên. Hiện tại họ đang tạo ra khoảng cách 2 điểm so với các kẻ bám đuổi phía sau. Đây không phải con số lớn nhưng vòng đấu này là cơ hội tốt để cho Vissel Kobe có thể tạo ra khoảng cách lớn hơn so với các đội bóng ngay phía sau mình.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Kashima Antlers là thấp hơn so với Vissel Kobe, mặc cho câu lạc bộ này được đá trên sân nhà của mình. Những nguyên nhân chính dẫn đến điều này đó là về phong độ thi đấu giai đoạn gần đây, đồng thời là sự chênh lệch đẳng cấp nhất định ở mùa giải này. Dù vậy để Vissel Kobe có 3 điểm thì không phải điều dễ để thực hiện, nhiều khả năng Kashima Antlers và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm.

Tỷ lệ Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Mỗi khi Kashima Antlers và Vissel Kobe đối đầu với nhau, hai câu lạc bộ này đều đá khá cầm chừng và không tạo ra những cuộc chiến mang nhiều tính chất giải trí cho người hâm mộ, số bàn thắng được đội chủ nhà lẫn đội khách cống hiến là rất ít. Chỉ có 10 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất giữa hai bên mà thôi, thế nên khả năng cao trận tới cũng chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện là nhiều.

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Vissel Kobe: 0-0

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Kashima Antlers vs Vissel Kobe 14h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Vissel Kobe

  • Kashima Antlers: Tomoki Hayakawa, Sano Kaishu, Ueda Naomichi, Doi Shoma, Anzai Koki, Higuchi Yuta, Fujii Tomoya, Shoji Gen, Chinen Kei, Tsunemoto Keigo, Suzuki Yuma.

  • Vissel Kobe: Maekawa Daiya, Yuruki Koya, Oda Yutaro, Yamakawa Tetsushi, Osaki Leo, Kikuchi Ryuho, Andrés Iniesta, Kobayashi Yuki, Hashimoto Kento, Gōtoku Sakai, Muto Yoshinori.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X