Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds 12h00 ngày 28/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds lúc 12h00 ngày 28/10 (Giải VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds

Urawa Red Diamonds bắt đầu mùa giải 2023 ở sân chơi cao nhất Nhật Bản bằng chức vô địch AFC Champions League và họ lấy đà đó tiến vào giải vô địch quốc gia J-League, nơi họ đang cố gắng giành được thành tích sân nhà tốt nhất kể từ năm 2016. Cuộc theo đuổi đó hiện đưa họ tới trận đấu Kashima Antlers với mục tiêu giành 3 điểm. Urawa hiện đang đứng ở vị trí thứ 3, hơn đội xếp sau với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng và chỉ kém vị trí Á quân là 4 điểm.

Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds
Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds 12h00 ngày 28/10 (VĐ Nhật 2023)

Nhìn chung đây là một mùa giải tuyệt vời cho câu lạc bộ đến từ Saitama, nơi hàng thủ xuất sắc đã giúp họ giành được rất nhiều kết quả tốt, nhưng họ muốn kết thúc theo đúng mục tiêu, nhằm có vé dự cúp châu lục năm tới. Điều đó có nghĩa là ít nhất Urawa phải giữ được vị trí thứ 3, đây sẽ là vị trí cao nhất của họ kể từ 7 năm trước khi họ giành ngôi vị thứ 2. Trong 7 vòng đấu gần nhất tại J-League 2023, Urawa Red Diamonds chưa phải nhận về bất kỳ thất bại nào.

Trận đấu tới, Urawa Red Diamonds sẽ có chuyến hành quân đến sân của Kashima Antlers. CLB này chứng kiến chuỗi phong độ chưa thật sự ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Thống kê trong 6 lần ra quân gần nhất chứng kiến Kashima Antlers chỉ đúng 1 lần giành được 3 điểm trọn vẹn, còn lại là nhận về tới 4 thất bại đều theo cách khá một chiều. Dù sao họ vẫn chơi chắc chắn trên sân nhà Kashima Antlers chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 15 trận vừa qua.

Theo thống kê, trong các trận đối đầu trước đây, 3 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Kashima Antlers đã chia điểm 7 trong 15 trận gần nhất. Hơn nữa, Urawa cũng đã có 9 trong 18 trận sân khách gần nhất mà phải mang về 1 điểm. Trận đấu có thể trở thành một cuộc đọ sức có chất lượng cao khi cuối cùng hai bên sẽ phải tự cứu lấy bản thân. Dù sao với mục tiêu đang có trong tay, Urawa Red Diamonds hoàn toàn biết cách mang lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds

Thống kê cho thấy Urawa Reds chỉ để thủng lưới trung bình 1/2 bàn mỗi trận trong 15 lần hành quân xa nhà gần nhất. Thực tế cơn mưa bàn thắng cũng chưa chắc sẽ đến trong 90 phút bóng lăn trận đấu tới đây. Kashima Antlers cũng đang thiên về mặt phòng ngự để giữ vững hoặc vươn lên về thành tích hiện tại. Nên khả năng trận này sẽ khan hiếm số lần lưới rung được ghi.

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds: 0-2

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

Nhận định Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Urawa Red Diamonds

  • Kashima Antlers: T. Hayakawa, N. Ueda, K. Anzai, I. Sekigawa, S. Mizoguchi, H. Nakama, Diego Pituca, Y. Higuchi, K. Sano, Y. Suzuki, Y. Kakita.

  • Urawa Red Diamonds: S. Nishikawa, H. Sakai, A. Scholz, M. Hoibraten, A. Ohata, K. Iwao, T. Sekine, T. Okubo, A. Ito, K. Yasui, S. Koroki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X