Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kallithea vs Lamia 21h30 ngày 10/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23

Thứ Ba 10/01/2023 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kallithea vs Lamia lúc 21h30 ngày 10/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kallithea vs Lamia

Ở vòng 5 của cúp quốc gia Hy Lạp mùa giải năm nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Kallithea và Lamia. Đây là một cặp đấu tương đối chênh lệch nếu xét về tương quan lực lượng giữa đội ở thời điểm này. Điều này có lẽ là không phải bàn cãi quá nhiều khi Kallithea đang thi đấu ở giải hạng 2 của Hy Lạp. Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu này là Lamia hiện tại đang chơi tại giải đấu cao nhất tại Hy Lạp. Tuy nhiên ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội Kallithea đã xuất sắc cầm chân đối thủ với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách.

Kallithea vs Lamia
Soi kèo Kallithea vs Lamia Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Kallithea đang thể hiện phong độ cực tốt thời gian qua với 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường bất bại trong đó họ giành tới 3 chiến thắng và chỉ để hòa 2 trận. Trái với điều này đối thủ của họ là Lamia lại đang thể hiện sự bạc nhược đến khó hiểu khi 11 trận đấu gần nhất thời gian qua của họ chỉ biết đến hòa và thua.

Đội chủ sân Grigoris Labrakis là Kallithea sẽ có lợi thế cực lớn ở trận đấu tới đây tiếp đón Lamia. Nói vậy là bởi vì 11 trận đấu gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình họ đang có thành tích bất bại trong đó giành tới 10 chiến thắng. Ở phần sân đối diện ở 5 lần xa nhà gần nhất của mình Lamia để thua tới 4 trận và chỉ có 1 trận hòa là thành tích tốt nhất.

2 đội mới chỉ có 7 lần gặp nhau trong quá khứ và lợi thế đang nghiêng về phía Lamia khi đội bóng này có cho mình 4 chiến thắng, 2 trận hòa và mới chỉ để thua 1 trận. Xét về danh tiếng Lamia đang vượt trội so với đối thủ của mình nhưng về phong độ hiện tại, Kallithea đang thể hiện một bộ mặt tích cực hơn rất nhiều. Đây có lẽ là thời điểm mà Lamia nên buông bỏ cúp quốc giá để phấn đấu cho mục tiêu trụ hạng ở giải quốc nội. Vì lẽ đó chiến thắng và tấm vé đi tiếp sẽ dành cho Kallithea ở trận đấu tới đây.

Tỷ lệ Kallithea vs Lamia

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Kallithea vs Lamia

Có một điểm đặc biệt là ở 5 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây có sự hiện diện của 2 đội có kịch bản Over bàn thắng. Với tính chất loại trực tiếp rất có thể 2 câu lạc bộ sẽ cởi bỏ áp lực và thi đấu đôi công nhằm tìm kiếm một chiến thắng ngay trong 90 phút từ đó tạo ra một trận cầu bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kallithea vs Lamia: 2-1

Thành tích đối đầu Kallithea vs Lamia

Nhận định Kallithea vs Lamia 21h30 ngày 101 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Thành tích đối đầu Kallithea vs Lamia

Thành tích gần đây của Kallithea

Nhận định Kallithea vs Lamia 21h30 ngày 101 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2
Thành tích gần đây của Kallithea

Thành tích gần đây của Lamia

Nhận định Kallithea vs Lamia 21h30 ngày 101 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Lamia

Đội hình dự kiến Kallithea vs Lamia

  • Kallithea: Garavelis, Tzandaris, Nunez, Giakoumakis, Manousos, Sebastian, Santana, Tsiloulis, Adejo, Goranov, Kornezos.

  • Lamia: Saranov, Adejo, Goranov, Simon, Kornezos, De Vincentti, Bejarano, Tzandaris, Nunez, Manousos, Giakoumakis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X