Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino (02h45 ngày 1/3): Vớt vát hy vọng

Thứ Ba 28/02/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt 15 điểm khiến Juventus bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ cách một đoạn rất xa. Nhưng phong độ tốt của họ giúp khoảng cách này ngày càng được thu hẹp. Và Juve hoàn toàn có thể mơ mộng chen chân vào top 6 nếu đánh bại được Torino hôm nay.

Nhận định trận đấu Juventus vs Torino

Juventus có đà phong độ hoàn hảo cho trận derby Turin hôm nay. Đoàn quân của Allegri đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất.

Hôm giữa tuần, Juventus đã giành thắng lợi 3-0 trước Nantes để tiến vào vòng 1/8 Europa League. Angel di Maria đã lấy lại được phong độ đỉnh cao sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022. Cầu thủ người Argentina đã lập cú hat-trick vào lưới Nantes để mang về thắng lợi ngọt ngào cho Juve sau trận hòa thất vọng ở lượt đi.

Nhận định Juventus vs Torino (02h45 ngày 13) Vớt vát hy vọng 1
Juventus thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Như vậy, Juventus vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở các giải đấu cúp. Họ đã lọt tới vòng bán kết của Coppa Italia và cũng tiến vào vòng loại trực tiếp của Europa League.

Tại Serie A, Juventus vẫn đang thi đấu ấn tượng bất chấp án phạt 15 điểm vì sai phạm tài chính. Chiến thắng 2-0 trước Spezia cuối tuần trước một lần nữa cho thấy thành tích phòng ngự đáng kinh ngạc của Juve ở mùa giải 2023.

Chỉ có Barcelona (16) là giành được nhiều chiến thắng không thủng lưới hơn Juventus (14) trong số 10 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này. Bianconeri thậm chí còn thắng không thủng lưới ở 11/14 trận gần nhất tại Serie A, trong đó có 3 trận đấu gần đây.

Thành tích của Juventus ở trận derby Turin cũng rất ấn tượng. Họ bất bại ở 17 trận derby gần nhất, giành tới 13 chiến thắng trong số đó. Và nếu như giành chiến thắng trước Torino đêm nay, Juventus sẽ thu hẹp khoảng cách tới top 6 xuống chỉ còn 6 điểm. Chừng đó là đủ để họ tiếp tục hy vọng trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Juventus vs Torino (02h45 ngày 13) Vớt vát hy vọng 2
Torino vất vả cầm hòa Cremonese ở trận đấu gần nhất

Lần gần nhất Torino giành chiến thắng trên sân của Juventus là vào tháng 4 năm 1995. Kể từ đó, họ đã thua 11 trong 16 trận đấu. Màn đối đầu giữa hai đội hồi tháng 10 cũng kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Juventus nhờ bàn thắng duy nhất của Dusan Vlahovic.

Nhưng khi Juventus bắt đầu bị hạ bệ khỏi ngôi vương Italia trong những năm gần đây, thành tích của họ trước Torino cũng xấu dần. Torino đã hòa được 2 trong 4 trận đối đầu gần nhất với Juventus. Và giờ thì hai đội chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, cũng nhờ những sai phạm bên ngoài sân cỏ của Juve.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, Torino sẽ vượt qua chính Juventus để giành vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, công cuộc đua tranh tới nhóm dự cúp châu Âu vẫn vô cùng gian nan khi khoảng cách giữa Torino với đội xếp thứ 6 là Atalanta đang lên tới 10 điểm.

Ở vòng đấu trước, Torino vất vả cầm hòa đội bét bảng Cremonese với tỉ số 2-2 nhờ bàn thắng của Wilfried Singo ở phút 79. Đây không phải là một sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách đến sân Allianz của Juventus. Và có thể thành tích không thắng Juve trong nhiều năm của Torino sẽ tiếp tục bị nối dài ở trận đấu tới.

Nhận định châu Á Juventus vs Torino

Nhận định Juventus vs Torino (02h45 ngày 13) Vớt vát hy vọng 3
Tỷ lệ châu Á Juventus vs Torino

Juventus thắng châu Á (-0,75)

Juventus gần như có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Torino sắp tới. Vlahovic sẽ sát cánh cùng Di Maria ở vị trí tiền đạo. Hàng phòng ngự của Juve cũng không có sự vắng mặt nào đáng kể. Trong khi đó, danh sách vắng mặt của Torino dài tới 6 cầu thủ. Juventus còn có lợi thế sân nhà ở trận đấu này và được đánh giá cao hơn hẳn, nên dễ có được chiến thắng chung cuộc.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Các trận đấu của Juventus trong thời gian gần đây có xu hướng ít bàn thắng được ghi. Nguyên nhân chính là bởi đoàn quân của Max Allegri phòng ngự rất ấn tượng. Torino cũng không phải đội ghi bàn quá tốt, với 24 bàn sau 23 trận đấu. Do đó, trận đấu tới khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Với tính chất của một trận derby, sự máu lửa là điều đương nhiên phải có. Điều này khiến cho cả hai đội khó có thể tiếp cận khung thành của nhau một cách thường xuyên. Khu vực tranh chấp chính có lẽ là ở giữa sân. Và cũng vì thế mà cơ hội để xuất hiện nhiều quả phạt góc là rất thấp.

Dự đoán tỉ số: Juventus 1-0 Torino

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Torino

Juventus vs Torino
Nhận định Juventus vs Torino
  • Juventus: Manuel Locatelli bị treo giò và không thể ra sân. Fabio Miretti và Arkadiusz Milik đều chấn thương.
  • Torino: Nikola Vlasic và Samuele Ricci bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trạn này. Ola Aina bị treo giò, trong khi Valentino Lazaro, David Zima và Pietro Pellegri dính chấn thương.
  • Juventus giữ sạch lưới 11 trong 14 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus bất bại ở 17 trận gần nhất đối đầu với Torino trên sân nhà.
  • Juventus đã thắng 3 trận gần nhất ở Serie A.
  • Có ít hơn 2,5 bàn thắng trong 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội.
  • Có bàn thắng hiệp 1 ở 10 trận gần nhất của Juventus.
  • Có nhiều bàn thắng hơn ở hiệp 2 trong 5 trận gần nhất của Torino.
  • Juventus nhận thẻ trước ở 4 trận sân nhà gần nhất gặp Torino.
  • Juventus mở tỉ số trong 6 trận gần nhất.
  • Torino chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Juventus vs Torino

Nhận định Juventus vs Torino (02h45 ngày 13) Vớt vát hy vọng 4
Đội hình dự kiến Juventus vs Torino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X