Thứ Năm, 13/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 3h00 ngày 11/2 (Coppa Italia 2021/22)

Thứ Năm 10/02/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sassuolo lúc 3h00 ngày 11/2 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Với hai tân binh chất lượng Dusan Vlahovic và Dennis Zakaria, Juventus như được thổi luồng gió mới. Đội bóng thành Turin ở trạng thái hưng phấn sẽ không khó vượt qua Sassuolo ở tứ kết Coppa Italia.
Juventus VS Sassuolo
Juventus VS Sassuolo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo (0:1 1/4): 2-1


Chiến thắng 2-0 trước Verona cuối tuần qua đã đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của hai tân binh Vlahovic và Zakaria khi họ đều lập công với những pha dứt điểm đẳng cấp. Vlahovic đã giữ nguyên được hiệu suất săn bàn từ hồi còn khoác áo Fiorentina bất luận mới làm quen môi trường mới chưa được bao lâu. Trong khi đó, Zakaria đem tới sức sống mới cho tuyến giữa của đội bóng thành Turin.

Cả hai nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân vào đêm nay ở màn đón tiếp Sassuolo tại tứ kết Coppa Italia bởi HLV Allegri muốn họ hòa nhập nhanh hơn với những đồng đội mới. Thực ra, vô địch giải đấu này đang trở thành mục tiêu hàng đầu của "Lão bà" khi mà họ đã tụt lại quá xa trong cuộc đua vô địch Serie A, còn khả năng đăng quang ở Champions League thì còn quá xa vời.

Trong lần đụng độ với Sassuolo ở lượt đi Serie A mùa này, Juventus đã thua sốc 1-2 ngay trên sân nhà do bị thủng lưới vào phút bù giờ. Thời điểm đó, đội bóng thành Turin chìm trong khủng hoảng: chỉ thắng 2/6 trận từ cuối tháng 10 tới cuối tháng 11/2021.

Nhưng hiện giờ Juventus đang là phiên bản tốt nhất kể từ khi Allegri trở lại nắm quyền. "Bà đầm già" đã 10 trận liền bất bại tại Serie A (7 thắng). Còn tại sân chơi Coppa Italia, Juventus giành quyền vào tứ kết sau khi thắng cách biệt Sampdoria tới 4-1 ở vòng 1/8.

Bên kia chiến tuyến, Sassuolo không có phong độ tốt ở thời điểm này: bất thắng 4/6 trận chính thức kể từ đầu năm 2022. Thảm bại 0-4 trên sân Sampdoria mới đây đã vạch trần sự kém cỏi của Sassuolo. Tuy nhiên Neroverdi lại tỏ ra khá khó chịu khi làm khách của Juventus mấy năm qua: chỉ thua 1/3 trận (thắng 1). Hơn nữa, phong độ sân khách của thầy trò HLV Alessio Dionisi ít nhiều sáng sủa: bất bại 5/6 trận vừa rồi (thắng 2).

Mức chấp -1 1/4 dành cho Juventus cũng không hề đẹp, thậm chí thuộc vào diện thấp nhất trong những lần họ tiếp đón Sassuolo trước đây mà hiện "Lão bà" còn bước sang một chu kỳ mới đầy hứa hẹn. Xem ra, Juventus sẽ đi tiếp nhưng không dễ dàng và có thể mang về nỗi buồn cho NHM châu Á tin vào họ.

Juventus vs Sassuolo
Tỷ lệ Juventus vs Sassuolo

THÔNG TIN XUNG QUANH JUVENTUS VS SASSUOLO

  • Juventus: Vắng Chiellini, Chiesa do chấn thương.
  • Sassuolo: Vắng Obiang, Djuricic do chấn thương.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Juventus ghi bàn ở 17/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Juventus thắng 7/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Sassuolo thua 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Sassuolo không thắng 6/11 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 6/10 lần đối đầu gần đây với Sassuolo theo kèo châu Á.
  • Juventus hiện giữ kỷ lục 14 lần vô địch Coppa Italia. Ngoài Juventus, chưa có đội nào chạm mốc 10 lần vô địch.
  • Hiệp 1 có tối đa 1 bàn: 5/9 lần đối đầu gần đây giữa Juventus và Sassuolo chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 4 trận gần đây của Juventus.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

  • Juventus: Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Daniele Rugani, Mattia De Sciglio; Arthur Melo, Adrien Rabiot, Weston McKennie; Paulo Dybala, Moise Kean, Dusan Vlahovic.
  • Sassuolo: Andrea Consigli; Jeremy Toljan, Vlad Chiriches, Gian Marco Ferrari, Giorgos Kyriakopoulos; Maxime Lopez, Davide Frattesi, Abdou Harroui; Domenico Berardi, Giacomo Raspadori; Gianluca Scamacca.
Dự đoán kết quả Juventus vs Sassuolo: 2-1


Thống kê Juventus vs Sassuolo

Juventus vs Sassuolo
Đối đầu Juventus vs Sassuolo
Juventus vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X