Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 ngày 4/4 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 4/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nếu thắng, Juventus sẽ vượt qua Inter trên BXH. Nhưng mục tiêu của thầy trò Massimiliano Allegri không chỉ có thế, dù không tuyên bố mạnh miệng, họ chưa hề từ bỏ cuộc đua vô địch.
Juventus vs Inter Milan
Juventus vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Inter Milan (0:0): 1-1


Cuộc khủng hoảng vào đầu nhiệm kỳ thứ 2 của HLV Allegri tại sân Allianz Arena đã khiến Juve bị tụt lại rất xa trong cuộc đua vô địch Serie A. Suốt giai đoạn lượt đi mùa này, vị trí cao nhất mà "Lão phu nhân" sở hữu chỉ là thứ 5, mà cũng không chắc chắn. Juve lần đầu tiên đặt chân vào Top 4 giải đấu kể từ sau vòng 24.

Dù vậy Bianconeri cũng đã dần bứt tốc để bỏ rất xa nhóm bám đuổi phía sau để gần như đảm bảo suất tham dự Champions League mùa sau. Giờ các Juventini bắt đầu mơ đến kỳ tích trong chặng đường cuối của mùa giải: đoạt lại ngôi Vương Serie A. Nhiệm vụ đó không đến nỗi bất khả thi mặc cho họ vẫn đang kém vị trí dẫn đầu đang thuộc về AC Milan tới 7 điểm.

Không thể phủ nhận Juve đã mạnh lên rất nhiều kể từ khi mạnh tay chi đậm chiêu mộ Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa vào tháng 1 vừa rồi. Chân sút người Serbia thực sự đã thổi luồng gió mới vào đội bóng nhờ hiệu suất ghi bàn ổn định. Theo thống kê từ khi có Vlahovic trong đội hình, Juve đã giành 17 điểm/7 trận Serie A cùng hiệu số bàn thắng-bại là +8, cao nhất giải đấu (AC Milan cũng kiếm được 17 điểm với số trận tương tự nhưng hiệu số chỉ +5).

Tiếp đó, việc bị loại khỏi Champions League lại càng giúp thầy trò Allegri có thể tập trung tối đa cho mặt trận Serie A. Vẫn biết tham vọng của Juventus là lấy lại vị thế đáng nể ở châu Âu nhưng đừng quên kể cả trong thời hoàng kim ở thế kỷ 21, cùng lắm gã khổng lồ thành Turin chỉ lọt vào đến chung kết Champions League mà thôi, nói gì đến tình cảnh hiện tại khi ngay cả địa vị ở Serie A cũng đã suy giảm.

Nhìn lại quá khứ, tính từ năm 2000 cho đến nay, Juve luôn đoạt Scudetto (vô địch Serie A) nếu đứng đầu BXH ít nhất 1 vòng đấu ở giai đoạn lượt về. Thậm chí mùa 2001/02, phải đến vòng cuối cùng Juve mới lần đầu chiếm ngôi đầu nhưng hiển nhiên chỉ cần như thế cũng đủ đưa họ lên đỉnh vinh quang. Xem ra, riêng tại Serie A thì sự bền bỉ và bản lĩnh đã trở thành bản chất của Juve, khiến các đối thủ không được phép xem thường.

Trong khi đó hành trang mà Inter đem đến trận derby d'Italia vào đêm nay chỉ là sự sợ hãi. Tính từ đầu tháng 2 đến nay, Inter chỉ thắng đúng 1/7 trận tại Serie A và thắng lợi duy nhất đó còn trước đội chót bảng Salernitana. Thực tế, sự xuống dốc của đội bóng thành Milano đã được cảnh báo từ lâu bởi Inter phiên bản Simone Inzaghi vẫn duy trì lối chơi pressing tiêu tốn quá nhiều sức được hình thành từ thời HLV tiền nhiệm Antonio Conte, nhưng điểm quan trọng là Nerazzuri lại không đề ra được các biện pháp hữu hiệu để duy trì nền tảng thể lực ở một đội hình vốn không mấy trẻ trung. Inter giờ luôn gặp khó khăn trước khung thành đối phương. Bằng chứng: 8/9 trận vừa qua ở mọi giải đấu, họ không thể ghi quá 1 bàn/trận.

Nói đâu xa ở trận derby d’Italia lượt đi mùa này hau derby Milano hồi tháng 2 vừa qua, Inter đều chơi áp đảo trước hai đại kình địch AC Milan và Juve trong phần lớn thời gian, song kết quả sau đều phải nhận những bàn thua chí mạng vào nửa cuối hiệp 2, dẫn đến việc không thắng (thua 1).

Nhưng trong bối cảnh như vậy, việc Inter vẫn được xếp ngang cơ Juventus vào đêm nay dù phải làm khách (kèo Hòa-được-thua) lại được đánh giá hết sức tích cực bởi nếu "Lão bà" có nằm cửa trên vào lúc này cũng hoàn toàn hợp lý. Do vậy, có thể tin rằng tối thiểu Inter sẽ không thua vào đêm nay.
 

Tỷ lệ Juventus vs Inter Milan
Tỷ lệ Juventus vs Inter Milan

Thông tin xung quanh Juventus vs Inter Milan

  • Juventus: Vắng Luca Pellegrini (treo giò), Chiesa, McKennie, Kaio Jorge, Ake (chấn thương).
  • Inter: Đội hình đầy đủ.
  • Có dưới 2,5 bàn ở 16/19 trận gần nhất tại Serie A
  • Juventus không thua ở 16 trận gần nhất tại Serie A
  • Juventus chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Serie A
  • Juventus thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất chơi trên sân nhà tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4/6 trận gần đây
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1, thua 9/11 trận Serie A gần nhất
  • Có đến 10/11 trận chính thức vừa qua của Inter trên sân khách chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 2
  • Xỉu góc cả trận: 4/5 trận chính thức gần đây của Juventus và 4/5 trận chính thức gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 9 quả phạt góc. Đây là trận cầu rất quan trọng nên đôi bên cùng sẽ phối hợp cẩn thận, khó vượt qua mốc 9 quả phạt góc.

Đội hình dự kiến Juventus vs Inter Milan

  • Juventus: Szczesny, Cuadrado, Danilo, De Ligt, Sandro, Locatelli, Arthur, Rabiot, Bernardeschi, Morata, Vlahovic.
  • Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Dumfries, Barella, Vidal, Calhanoglu, Perisic, Dzeko, Sanchez.
Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan: 1-1

Thống kê Juventus vs Inter Milan

Juventus VS Inter Milan
Đối đầu Juventus VS Inter Milan
Juventus VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X