Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta 0h00 ngày 28/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Atalanta lúc 0h00 ngày 28/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nếu giành 3 điểm, chú ngựa vằn Juventus sẽ càng tiến gần hơn đến Top 4. Nhưng hẳn chú ngựa ô Atalanta sẽ không để Juve đạt được mục tiêu.
Juventus VS Atalanta
Juventus VS Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Atalanta: 1-1


Giữa tuần vừa rồi, Juventus và Atalanta đồng loạt gây thất vọng ở vòng bảng Champions League. Juve thảm bại 0-4 trên sân của nhà ĐKVĐ Chelsea nên gần như không còn cơ hội chiếm ngôi nhất bảng, qua đó tăng nguy cơ đụng độ các đối thủ mạnh ở vòng 1/8. Trong khi đó, Atalanta bị Young Boys dưới cơ cầm hòa 3-3, khiến đội bóng thành Bergamo sẽ phải tử chiến với Villarreal ở lượt đấu chót để tranh giành tấm vé vào vòng 1/8.

Trở lại Serie A, đôi bên phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt khác: vị trí trong Top 4. Hiện tại, hai đội bóng thành Milano cùng Napoli đang vọt hẳn lên, tạo cách biệt đáng kể so với phần còn lại. Atalanta đang tạm xếp thứ tư, nhưng phía sau Roma, Lazio và cả Juventus luôn chực chờ lật đổ.

Dẫu vậy, "Lão phu nhân" đang kém chính họ cùng kỳ mùa trước tới 6 điểm, mà đừng quên 2020/21 là mùa bóng thảm họa của Juve sau 9 năm liên tiếp thống trị Serie A. Bởi vậy, thành tích hiện tại rõ ràng gây thất vọng lớn nhất là đội bóng đã tái bổ nhiệm HLV Massimiliano Allegri, vị thuyền trưởng gắn liền với chuỗi thành công rực rỡ của CLB thành Turin trong giai đoạn 2014-2019.

Juve đang chơi cực kỳ vất vả, bất kỳ trận nào cũng giống như leo dốc và thầy trò Allegri cũng chỉ dám đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn mà thôi. Chẳng thế mà ở Serie A mùa này, 5/6 trận thắng của "Bà đầm già" có cách biệt sát nút. Lần duy nhất Juve thắng trên 1 bàn là trước Lazio 2-0 song cả hai bàn đều xuất phát từ ... chấm 11m.

Do chất lượng lối chơi tổng thể chưa được cải thiện nên Juventus buộc phải chọn giải pháp rình rập chờ đợi thời cơ và chỉ chủ trương gây sức ép dồn dập trong một khoảng thời gian nhất định (thường vào cuối trận) hòng có được đòn kết liễu.

Hồi tháng 4 vừa rồi, Atalanta đã vượt qua Juventus với tỷ số 1-0. Tính từ đầu thế kỷ 21 cho đến nay, đó mới là lần thứ 2 Atalanta đánh bại được Bianconeri ở sân chơi Serie A (lần trước diễn ra vào năm 2001 và cũng trên sân nhà). Còn lần cuối cùng Atalanta được hát khúc khải hoàn trên sân của Juve đã cách đây 33 năm.

Tuy nhiên giới chuyên môn cũng không tin Juventus có thể đánh bại Atalanta thời điểm này. Bằng chứng: mức chấp của đội chủ nhà qua thời gian đã hạ từ mốc -1/2 ban đầu xuống -1/4 hiện tại. Thực tế, 9 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Juventus chỉ thắng 2 trận. Trong đó, họ cũng chỉ thắng kèo 2 trận (thua 7 trận còn lại).

Tỷ lệ Juventus vs Atalanta
Tỷ lệ Juventus vs Atalanta


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Juventus vs Atalanta


Dù Atalanta đang là đội bóng “siêu nổ Tài” (9/10 trận gần nhất trên mốc 2,5 bàn thắng) nhưng mức Tổng bàn thắng ở trận đấu này lại giảm từ 3 xuống 2 3/4 đồng nghĩa cán cân đang nghiêng về cửa Xỉu. Thống kê cho thấy 7/11 trận gần nhất của Juventus có ít bàn thắng. Bên cạnh đó 4/6 lần đối đầu vừa qua giữa Juventus vs Atalanta cũng không bùng nổ bàn thắng.


Thông tin xung quanh Juventus vs Atalanta

  • Juventus không thua 22 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Atalanta trên mọi đấu trường.
  • Atalanta thắng 7/8 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Atalanta thắng cả hiệp 1 lẫn cả trận trong 6/8 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 8/9 trận gần nhất của Atalanta tại Serie A.
  • Atalanta ghi ít nhất 2 bàn trong 8/9 trận gần nhất tại Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thua cả 7 lần đối đầu gần nhất khi chấp Atalanta từ 1/4 đến 1/2 trái.
  • Theo kèo châu Á, Atalanta thắng kèo châu Á 14/15 trận Serie A gần đây khi là đội cửa dưới.
  • Atalanta đang là đội có thành tích sân khách tốt nhất Serie A khi giành được 16 điểm sau 6 trận đã đấu. Thành tích này ngang với Napoli và Milan, các đội đang chiếm các vị trí nhất và nhì BXH Serie A.
  • Chỉ 1/7 trận Serie A gần đây của Juventus nổ tài. 4/5 lần gần nhất Juve tiếp đón Atalanta trên sân nhà cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng. NHM có thể chọn xỉu 2 3/4 hoặc 3 tùy vào mức độ kết quả.

Đội hình dự kiến Juventus vs Atalanta

  • Juventus (3-1-4-2): Wojciech Szczesny; Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt; Manuel Locatelli; Juan Cuadrado, Weston McKennie, Arthur, Adrien Rabiot; Alvaro Morata, Paulo Dybala.
  • Atalanta (3-4-1-2): Juan Musso; Rafael Toloi, Merih Demiral, Jose Palomino; Davide Zappacosta, Martin de Roon, Remo Freuler, Joakim Maehle; Mario Pasalic; Josip Ilicic, Duvan Zapata.
Dự đoán kết quả Juventus vs Atalanta: 1-1

Thống kê Juventus vs Atalanta

Juventus VS Atalanta
Đối đầu Juventus VS Atalanta
Juventus VS Atalanta
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X