Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jordan vs Saudi Arabia 23h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 21/11/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan vs Saudi Arabia lúc 23h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jordan vs Saudi Arabia

Ở lượt trận đầu tiên trong chiến dịch giành quyền tham dự giai đoạn 3 của vòng loại giải bóng đá vô địch thế giới khu vực châu Á, đội tuyển quốc gia Jordan đã có 1 điểm khi phải làm khách trước Tajikistan trên sân đối thủ. Mở màn không quá thuận lợi nhưng xét về cơ hội đi tiếp của Jordan tại bảng C là cực lớn khi có mỗi đội tuyển quốc gia Ả Rập Saudi là đối thủ được đánh giá cạnh tranh trực tiếp.

Jordan vs a Rap Saudi
Nhận định Jordan vs Ả Rập Saudi 23h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Bên phía Ả Rập Saudi, đội tuyển quốc gia này đã có trận ra quân cho chiến dịch tham dự vòng chung kết giải bóng đá vô địch thể giới một cách dễ dàng khi thắng 4-0 trước đội tuyển quốc gia Pakistan trên sân nhà của mình. 3 điểm có được này cộng với việc được đánh giá mạnh ở bảng C thì 1 trong 2 vị trí đầu bảng khó mà thoát khỏi tay đội tuyển quốc gia Ả Rập Saudi được.

Trong quá khứ, Jordan và Ả Rập Saudi gặp nhau không ít lần nhưng ở 2 trận gần nhất thì đội chủ nhà đang giành chiến thắng trước đội khách. Trận đấu tới đây cơ hội được chia đều cho cả Jordan lẫn Ả Rập Saudi khi thực lực giữa hai bên không có nhiều sự chênh lệch. Tại thời điểm này thì 1 trận hoà có lẽ là hợp lý cho cả hai khi họ vừa giữ được điểm lại gây áp lực lên 2 đội bóng còn lại nằm chung bảng đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jordan vs Ả Rập Saudi

Một thế trận cân bằng là điều được Jordan và Ả Rập Saudi tạo ra trong trận chiến sắp tới đây, vì vậy để cho bàn thắng xuất hiện là điều cực khó. Không những thế trong những trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Jordan và đội tuyển quốc gia Ả Rập Saudi thì cũng không đá quá nhanh, nhịp độ ở mức vừa phải và có sự chủ động trong hệ việc phòng thủ cao hơn là lựa chọn mạo hiểm để ghi bàn.

Thế nên trận đối đầu tại lượt trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jordan vs Ả Rập Saudi: 0-0

Thành tích đối đầu Jordan vs Ả Rập Saudi

Nhận định Jordan vs Ả Rập Saudi 23h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu Jordan vs Ả Rập Saudi

Thành tích gần đây của Jordan

Nhận định Jordan vs Ả Rập Saudi 23h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Jordan

Thành tích gần đây của Ả Rập Saudi

Nhận định Jordan vs Ả Rập Saudi 23h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Ả Rập Saudi

Đội hình dự kiến Jordan vs Ả Rập Saudi

  • Jordan: Yazid Abu Layla, Mohammad Ali Hasan Abu Hasheesh, Salem Al-Ajalin, Abdallah Mousa Musallam Nasib, Ihsan Haddad, Nizar Mahmoud Ahmed Al Rashdan, Rajaei Ayed, Noor Al-Rawabdeh, Ali Olwan, Yazan Al-Naimat, Musa Al-Taamari.

  • Ả Rập Saudi: Abdulellah Al-Malki, Mohamed Al Owais, Firas Al Buraikan, Mohammed Al Breik, Hassan Tambakti, Ali Albulayhi, Mohamed Kanno, Hattan Bahebri, Salman Al-Faraj, Salem Al-Dawsari, Saleh Al-Shehri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X