Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaguares vs La Equidad 8h10 ngày 19/4 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 19/4, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaguares vs La Equidad

Một trong những trận đấu sớm vòng đấu thứ 14 giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ tiếp tục diễn ra cuộc đối đầu khá đáng chú ý khi mà CLB Jaguares sẽ gặp đội bóng đang đứng trên mình trên bảng xếp hạng là La Equidad. Jaguares đang đặt mục tiêu vượt mặt đối thủ của mình với lợi thế sân nhà còn với đội khách mục tiêu của họ ở mùa giải năm nay không chỉ dừng lại ở cuộc đua trụ hạng.

Jaguares vs La Equidad
Nhận định Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 19/4, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Jaguares sau 13 trận đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Jaguares mặc dù đứng ngay sau đội khách mà họ cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ là 1 điểm. Phong độ của họ cũng là khá tệ khi 5 vòng đấu gần nhất chỉ dành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.  

Đội khách La Equidad hiện đang đứng ngay trên đội chủ nhà Jaguares, cụ thể sau 13 trận đã đấu họ chỉ có được 13 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ đang nhỉnh hơn nhờ phong độ khá tốt khi mà đội bóng này trải qua 5 trận đấu gần nhất với chỉ 1 thất bại còn lại là 3 trận hòa và 1 chiến thắng.  

Về lịch sử đối đầu thì Jaguares vs La Equidad đều là những đối thủ thường xuyên gặp nhau khá nhiều. Cả hai đội đều tỏ ra ngang tài ngang sức trong quá khứ khi mà 5 lần gặp nhau gần nhất mỗi đội giành được 2 chiến thắng và hòa nhau 1 lần. Cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của La Equidad là khá cao khi sở hữu phong độ tốt và đội chủ nhà Jaguares cũng không hoàn toàn ở tâm thế sẵn sàng. 

Tỷ lệ Jaguares vs La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 194, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Jaguares vs La Equidad

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Jaguares vs La Equidad

Theo những con số trong quá khứ cho thấy 3/3 trận đấu giữa Jaguares vs La Equidad đều đã khép lại với số lượng tối đa là  từ 1 đến 2 bàn thắng. Cặp đấu giữa Jaguares vs La Equidad thường diễn ra với thế trận chặt chẽ và cực kỳ thận trọng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong trận đấu giữa Jaguares vs La Equidad.

Dự đoán kết quả Jaguares vs La Equidad: 0 - 1

Thành tích đối đầu Jaguares vs La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 194, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Jaguares vs La Equidad

Thành tích gần đây của Jaguares

Nhận định Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 194, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Jaguares

Thành tích gần đây của La Equidad

Nhận định Jaguares vs La Equidad (8h10 ngày 194, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của La Equidad

Đội hình dự kiến Jaguares vs La Equidad

  • Jaguares: Zapata, Alba, Scarpeta, Murrilo, Saldana, Anchico, Siera, Mojica, Garcia, Guisao, Romero.

  • La Equidad: Cleiton, Santos, Rever, Rabello, Patric, Elias, Jair, Cazares, Vinicius, Chara, Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X