Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Atletico Mineiro 7h00 ngày 1/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Atletico Mineiro lúc 07h00 ngày 1/10 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Atletico Mineiro

Câu lạc bộ Internacional đang có thành tích trên sân vận động quen thuộc Estádio José Pinheiro Borda là không tốt, sau 11 vòng thi đấu tại VĐQG Brazil đội chủ nhà chỉ giành được có 18 điểm. 5 trận đấu gần đây khi được chơi trên thánh đại của mình, Internacional có đúng 1 chiến thắng, điều này làm cho các cổ động viên của họ lo lắng rất nhiều.

Internacional vs Atletico MG
Nhận định Internacional vs Atletico MG 07h00 ngày 1/10 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Atletico MG, đội khách có 12 trận đấu đá xa nhà tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay và đây là trận đấu thứ 13. Thành tích mà Atletico MG có được là sự cân bằng khi thắng 4 hoà 4 và thua 4 trận. Với màn trình diễn trên sân đối thủ từ đầu mùa giải ở xứ sở Samba cho đến bây giờ, sự tự tin của Atletico MG về việc có 3 điểm trước đội chủ nhà là cực cao.

Internacional cần điểm để chen chân vào top 12 của VĐQG Brazil, nhưng với phong độ giành được 5 điểm trong 5 trận gần nhất như hiện tại thì quá khó cho đội chủ nhà. Atletico MG hiện tại có tới 10 điểm ở 450 phút thi đấu tại VĐQG Brazil trong quãng thời gian qua.

5 trận gần nhất đội khách đá trên sân Estádio José Pinheiro Borda đều đá cực chủ động và luôn dồn ép đội chủ nhà một cách kịch liệt. Chỉ có may mắn cũng như những sai lầm từ Atletico MG mới giúp cho Internacional có 3 điểm, thế nên chỉ cần đội khách làm tốt nhiệm vụ của họ thì chắc chắn đội bóng này sẽ giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Internacional vs Atletico Mineiro

Tổng số bàn thắng của Internacional và Atletico MG tạo ra trong 5 trận gần nhất mà họ thi đấu tại sân chơi VĐQG Brazil chỉ là 7 bàn, một con số cực ít vì trung bình mỗi 90 phút có 1.4 bàn. Cuộc chiến giữa đội chủ nhà và đội khách cũng không mấy xuất hiện nhiều bàn thắng khi chỉ có đúng 1 trận có nhiều hơn 2.5 pha lập công. 

90 phút sắp tới Internacional và Atletico MG sẽ tiếp tục mang đến cho các khán giả cuộc chiến có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng số lần ăn mừng pha lập công lại dưới con số 3.

Dự đoán kết quả Internacional vs Atletico MG: 0-1

Thành tích đối đầu Internacional vs Atletico MG

Nhận định Internacional vs Atletico MG 07h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Internacional vs Atletico MG

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Internacional vs Atletico MG 07h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Atletico MG

Nhận định Internacional vs Atletico MG 07h00 ngày 110 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico MG

Đội hình dự kiến Internacional vs Atletico MG

  • Internacional:Rodrigo Moledo, Carlos de Pena, Vitão,  Daniel, Fabricio Bustos, Thauan Lara, Edenilson, Pedro Henrique, Alexandre Zurawski, Gabriel Girotto Franco, Taison.

  • Atletico MG: Everson, Mariano, Rodrigo Battaglia, Jemerson, Igor Rabello, Mauricio Lemos, José Rodolfo Pires Ribeiro, Paulo Henrique Sampaio Filho, Patrick, Federico Zaracho, Hulk, Pedrinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X