Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter vs AC Milan 2h00 ngày 20/4 (Cúp QG Italia 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter vs AC Milan lúc 2h00 ngày 20/4 (Lượt về bán kết Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Cách đây 19 năm, trận derby Milan đầu tiên trong lịch sử cúp châu Âu khép lại với niềm vui thuộc về đội bóng áo đỏ-đen, theo luật bàn thắng sân khách dù hai đội chung sân.
Inter Milan vs AC Milan
Inter vs AC Milan

Nhận định bóng đá Inter vs AC Milan (0:1/2): 1-1


Còn nhớ tại vòng bán kết Champions League 2002/03, “chủ nhà” Milan đã hòa người hàng xóm Inter Milan 0-0 ở lượt đi. Trong trận lượt về được tính là trên sân của Inter, huyền thoại Andriy Shevchenko đưa Rossoneri lúc đó còn đang trong thời hoàng kim vươn lên dẫn trước còn Inter của HLV Hector Cuper phải đến phút 83 mới gỡ hòa thành công.

Song sau đó, Nerazzurri đã biến 10 phút cuối trận derby thành màn tra tấn với các Milanista khi hãm thành dồn dập song không làm sao kiếm được bàn thứ 2 và ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi do luật bàn thắng sân khách  nghiệt ngã.

Ai cũng biết từ mùa này, UEFA đã tiên phong bỏ luật bàn thắng sân khách tại các cúp châu Âu, nhưng ở nhiều giải cúp nội địa như Coppa Italia thì chưa. Như vậy, sau trận hòa 0-0 trên “sân nhà” ở bán kết lượt đi, Milan cũng chỉ cần kết quả hòa có bàn thắng sau 90 phút lượt về đêm nay để một lần nữa loại người hàng xóm.

Cuối tuần vừa rồi, cả hai đội bóng thành Milano đều giành chiến thắng ở Serie A với cách biệt đúng 2 bàn. Dấu hiệu hồi sinh của Inter rõ rệt hơn mấy trận gần đây khi họ đã tìm lại được đúng phong cách kiểm soát cuộc chơi quen thuộc, trong khi Milan vẫn tiếp tục phải đá cực nhọc theo kiểu leo dốc. Nhưng không thể phủ nhận, đội quân của HLV Pioli ngày càng trưởng thành về bản lĩnh và tâm lý thi đấu.

Dù chất lượng từng cá nhân có thể đuối hơn Inter hay Juventus song ở khía cạnh tập thể, Milan giờ chắc chắn không ngán đối thủ nào trong nước. Hơn nữa, đội bóng sọc đỏ - đen lại thường chơi hay mỗi khi bị đánh giá thấp. Lịch sử cũng đứng về phía AC Milan khi thắng chung cuộc 4/5 lần gần nhất gặp Inter tại các giải đấu Cúp (Coppa Italia, Siêu Cúp Italia và Champions League).

Milan cũng bất bại cả 8 trận derby Milano gần nhất diễn ra vào tháng 4 (thắng 5) và lần gần nhất Inter thắng đội bóng láng giềng trong tháng 4 cách đây đã… 25 năm. Bản thân CLB xanh - đen cũng kém duyên ở sân chơi Coppa Italia. Kể từ sau lần đăng quang ở mùa giải 2010/11, Inter đã có thêm 4 lần lọt vào bán kết giải đấu này nhưng rốt cục đều không thể giành quyền đi tiếp. Trong 8 trận bán kết nói trên, thành tích của Inter chỉ là thắng 1, hòa 2 và thua 5.

Trận này, Inter chấp -1/2, điều tất yếu vì về mặt lý thuyết họ được chơi trên sân nhà và thực lực được đánh giá cao nhất nhưng hãy lưu ý điểm ăn bên cửa AC Milan đang rất thấp, báo hiệu khả năng handicap chính có thể dịch chuyển lùi xuống mốc -1/4. Hai trận derby trước đó, Inter cũng chấp hòa và kết quả toàn thua tỷ lệ. Xem ra, tối thiểu AC Milan sẽ không thua trong 90 phút ở trận derby sắp tới và nếu là kết quả hòa có bàn thắng thì thầy trò Pioli sẽ có vé vào chung kết.

Inter Milan vs AC Milan
Tỷ lệ Inter Milan vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Inter vs AC Milan (2 1/2)


Hàng thủ của AC Milan thời gian qua thi đấu rất chắc chắn với 7 trận liên tiếp gần đây giữ sạch lưới và 8 trận đã qua có không quá 2 bàn được ghi. 5/6 trận mới nhất của Inter cùng 6/7 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên ở Coppa Italia và Champions League đều về xỉu bàn thắng.


Thông tin đáng chú ý Inter Milan vs AC Milan

  • 6/7 trận Inter tiếp đón Milan gần nhất đều có trên 2 bàn
  • Inter bất bại 14/15 trận gần nhất ở Coppa Italia
  • AC Milan đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp
  • Inter không thua 9 trận gần đây, trong đó có 3 thắng lợi liên tiếp
  • Milan đang có 7 trận liên tiếp không để lọt lưới
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 3, thua 9/12 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 9, thua 4/13 trận sân khách gần nhất.
  • 3 trận gần đây của Inter với bóng chấp từ 0 đến 1 trái đều có tối thiểu 6 thẻ vàng. 6 trận derby gần nhất khi Inter là chủ nhà cũng xuất hiện ít nhất 6 thẻ vàng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Inter vs AC Milan

  • Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Kessie, Leao; Giroud
Dự đoán kết quả Inter vs AC Milan: 1-1

Thống kê Inter vs AC Milan

Inter Milan vs AC Milan
Đối đầu Inter Milan vs AC Milan
Inter Milan vs AC Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X