Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 6/10 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Tư 05/10/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Orlando thuộc khuôn khổ MLS 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Orlando

Inter Miami vs Orlando
Inter Miami vs Orlando

Trên bảng xếp hạng giải nhà nghề Mỹ 2022, sau 32 vòng đấu, Inter Miami và Orlando đang có cùng 45 điểm và Orlando nhỉnh hơn một bậc nhờ có hiệu số phụ tốt hơn. Rạng sáng mai, 2 đội sẽ đụng độ trên sân Miami và rất có thể, đây sẽ là thời điểm để thầy trò HLV Phil Neville bứt phá so với đối thủ.

Một cách khách quan, với điểm tựa sân nhà và phong độ đang khởi sắc, Miami được đánh giá có cơ hội giành 3 điểm. Liên tiếp 3 trận gần đây, dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Man United, Miami đá như lên đồng khi đánh bại Columbus Crew, Washington D.C và mới nhất là chiến thắng ngay trên sân Toronto.

Bên cạnh đó, Miami cũng đang tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà. Cụ thể, 12 trận đây được đá tại sào huyệt DRV PNK Stadium, Miami chỉ thua vỏn vẹn một trận, hòa 1 và giành tới 10 chiến thắng. Theo thống kê của BTC, Miami là một trong 4 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất với 60% tính từ đầu giải.

Trong khi đó, Orlando đang có dấu hiệu chững lại sau quãng thời gian thăng hoa. 4 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Oscar Gomez chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đội bóng đang khủng hoảng Toronto và nhận tới 3 thất bại, trong đó, 2 trận sân khách gần nhất, Orlando thua mất mặt trước Philadelphia và New York City.

Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 610 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1
Inter Miami vs Orlando
  • Lựa chọn: Miami

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Orlando

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Orlando khi 6 trận vừa qua, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, 6 trận gần nhất, Miami có 4 chiến thắng trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 4 lần đụng độ gần nhất, Miami cũng không thất bại trước Orlando trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Miami hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Inter Miami vs Orlando

Với cục diện hiện tại, kịch bản trận đấu có từ 3 bàn trở lên là dễ xảy ra. 4/5 trận gần đây của Miami kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2.  Đặc biệt, toàn bộ 9 trận sân nhà gần nhất của Miami nổ tài theo tỷ lệ Châu Á. 7/8 trận vừa qua của Orlando cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Orlando: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 610 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Orlando

Thành tích gần đây Inter Miami vs Orlando

Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 610 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 610 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender, Lowe, Quinteros, McVey, Ulloa, Taylor, Gregore, Vassilev, Mota, Duke, Campana.
  • Orlando City: Gallese, Schlegel, Smith, Jansson, Mendez, Mulraney, Urso, Pereyra, Ruan, Pato, Kara.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X