Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Pereira 8h20 ngày 28/1 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 28/01/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Pereira lúc 8h20 ngày 28/1 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Pereira

Bước vào vòng 2 sắp tới, các cầu thủ Independiente Medellin đang không nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn. Nguyên do là bởi họ đang trình diễn bộ mặt thi đấu không mấy hiệu quả trong thời gian qua. 2/3 trận mới nhất đã chơi, Independiente Medellin đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Thay vào đó đội bóng này đã đón nhận cả 2 thất bại. Trên BXH giải VĐQG Colombia lúc này, thầy trò HLV Alfredo Arias đang phải đứng bét bảng vì không có điểm số nào. Nguyên do là bởi ở trận đấu mới nhất là vòng 1, Independiente Medellin đã bị Millonarios đè bẹp với tỷ số 5-0.

Independiente Medellin vs Pereira
Nhận định Independiente Medellin vs Pereira 8h20 ngày 28/1 (VĐQG Colombia 2024)

Nhìn về hướng đối diện, Pereira cũng không thể sở hữu cho mình những kết quả tốt hơn so với đối thủ. 5 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Pereira chỉ có thể kiếm được duy nhất 1 trận hòa ít ỏi. Đặc biệt đã có 4 trận trong chuỗi này thầy trò HLV Leonel Álvarez phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách Dep. Cali, họ chỉ có được kết quả hòa 2-2 chung cuộc. Lần gần nhất đội bóng này có thể chiến thắng đã cách đây 3 tháng.

Phải chơi trên sân khách tại vòng 2 chắc chắn là bài toán khó dành cho Pereira. Nên nhớ rằng 6/7 trận gần nhất phải đá trên sân khách, Pereira đều không thắng. Thay vào đó họ vẫn chỉ sở hữu được 2 trận hòa và đã thua đến 4 lần. Vừa qua khi đối đầu chủ nhà Alianza, Pereira phải ra về với thất bại 1-2. Chưa hết, với 4 lần gần nhất làm khách trên sân Estadio Atanasio Girardot của Independiente Medellin, Pereira đều không thắng.

Đồng thời cũng cần phải nhớ rằng Independiente Medellin là đối thủ không hề dễ chơi một chút nào khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà. Thật vậy, 10/11 trận gần nhất được thi đấu tại mái ấm Estadio Atanasio Girardot, Independiente Medellin đều không thua. Thay vào đó họ đã có được 7 lần khải hoàn và kèm theo 3 trận hòa. Với trận gần nhất đá sân nhà Independiente Medellin đã đánh bại đánh bại Junior. Chưa kể lần cuối cùng họ thua tại đây đến từ 3 tháng trước. Vì vậy Independiente Medellin hoàn toàn có thể giành thắng lợi ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Independiente Medellin vs Pereira

Khán giả đã được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn trong những trận gần đây của Pereira. Cụ thể 3 trận đã qua đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng trên mốc 2.5. Trên sân khách, Pereira còn mang đến 3/4 trận trên 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, 9/10 trận Independiente Medellin vừa ra sân thi đấu đều cán mốc 3 bàn. Ngoài ra 4 trận trước đó Independiente Medellin đá sân nhà đều từ 3 bàn trở lên. Tựu trung lại trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Pereira: 3-1

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Pereira

Nhận định Independiente Medellin vs Pereira 8h20 ngày 281 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Pereira

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Nhận định Independiente Medellin vs Pereira 8h20 ngày 281 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Pereira

Nhận định Independiente Medellin vs Pereira 8h20 ngày 281 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Pereira

  • Independiente Medellin: Gómez, Londoño, Romero, Ortiz, Orejuela, Cetré, Alvarado, Torres, Moreno, Leon, Pons.

  • Deportivo Pereira: Quintana, Ramirez, Hernández, Garcés, Rodríguez, Congo, Medina, Bocanegra, Blanco, Valencia, Piedrahita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X