Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hvidovre vs AGF Aarhus 19h00 ngày 6/8 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Chủ Nhật 06/08/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hvidovre vs AGF Aarhus lúc 19h00 ngày 6/8 (Giải VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hvidovre vs AGF Aarhus

Hvidovre đã trở lại giải VĐQG Đan Mạch Superliga sau 26 năm vắng bóng, và sau hai trận đấu bắt đầu trên sân khách, đội bóng của Greater Copenhagen hiện đã sẵn sàng cho trận sân nhà đầu tiên khi tiếp đón AGF. Hvidovre có lẽ không có nhiều thứ để cống hiến trong trận đấu đầu tiên với FC Midtjylland, nhưng đã trở về chỉ với thất bại sít sao 0-1. Một trận đấu mà họ cũng được hưởng một quả phạt đền rõ ràng. Nhưng mọi thứ đã tốt hơn khi họ so tài cùng Randers, nơi quân của Franden đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Hvidovre vs AGF Aarhus
Nhận định Hvidovre vs AGF Aarhus 19h00 ngày 6/8 (VĐ Đan Mạch 2023/24)

Bị dẫn trước 2-0 sau nửa giờ thi đấu, không có nhiều dấu hiệu cho thấy Hvidovre sẽ có một điểm từ đối thủ vùng Kronjylland. Tuy nhiên một pha rút ngắn tỷ số của Smed và một tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm đến từ Jakobsen đã mang lại niềm vui cho đội mới mới được thăng hạng, đội xứng đáng có được 1 điểm. Ở trận tới Hvidovre sẽ đụng độ với AGF, CLB đến với sân đối phương sau một tuần tồi tệ với những kết quả không đủ tốt. Đầu tiên là thất bại đã được dự báo, nhưng nặng nề trước Club Brugge ở châu Âu, và gần đây nhất là trận thua 1-3 trước Nordsjaelland trên sân nhà Ceres Park.

Màn trình diễn trong trận đấu vòng trước phần lớn là đủ tốt, nhưng sự thiếu sắc bén trước vòng cấm và những sai lầm cá nhân trong khâu phòng ngự đã khiến điểm số rời khỏi tay AGF. Trước trận đấu này, "Aarhusians" trở lại tái đấu với Club Brugge ở Conference League. Và cuối cùng thì họ cũng đã có được chiến thắng danh dự với tỉ số tối thiểu, dù rằng vẫn bị loại khỏi vòng sơ loại Cúp C3. AGF phải quay trở lại đúng hướng và các điều kiện tiên quyết để phục hồi trước Hvidovre chắc chắn đã có.

Hvidovre đã phải chấp nhận là đội bóng yếu nhất giải ngay từ đầu ở Superliga mùa này. Thất bại sít sao trước FC Midtjylland và trận hòa trước Randers gần đây nhất cho thấy sự đứng dưới về mặt thế trận của họ. AGF đã có một tuần khó khăn với những thất bại trước Club Brugge và FC Nordsjaelland, nhưng họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với chủ nhà. Sau 6 lần đụng độ trước đó, Hvidovre mới chỉ giành được 1 chiến thắng từ năm 1996, còn lại thua đến 4 lần. Và kết quả tới đây có lẽ sẽ kéo dài chuỗi thất bại của họ lên con số 5.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hvidovre vs AGF Aarhus

Không nhiều người hâm mộ ở Đan Mạch tin rằng Hvidovre sẽ vượt qua mùa giải một cách bình yên khi bước vào cuộc chiến trụ hạng. Chính vì vậy mà đội chủ nhà sẽ buộc phải chọn lối chơi phòng ngự phản công để tránh nhận bàn thua. Hvidovre không ghi nhiều bàn thắng trong những trận gần đây, và điều tương tự cũng đến với AGF. Đội khách trận tới mới chỉ có 2 chiến thắng cùng với tỉ số 1-0 ở 2 đấu trường, và đó có lẽ cũng sẽ là kết quả sau 90 phút tới..

Dự đoán kết quả Hvidovre vs AGF Aarhus: 0-1

Thành tích đối đầu Hvidovre vs AGF Aarhus

Nhận định Hvidovre vs AGF Aarhus 19h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Hvidovre vs AGF Aarhus

Thành tích gần đây của Hvidovre

Nhận định Hvidovre vs AGF Aarhus 19h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Hvidovre

Thành tích gần đây của AGF Aarhus

Nhận định Hvidovre vs AGF Aarhus 19h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của AGF Aarhus

Đội hình dự kiến Hvidovre vs AGF Aarhus

  • Hvidovre: Djukic, Iljazovski, Olsen, Stenderup, Nielsen, Gemmer, Fredslund, Smed, Spelmann, Jakobsen, Qamili.

  • AGF Aarhus: Peacock-Farrell, Kristensen, Tingager, Molgaard, Links, Madsen, Poulsen, Beijmo, Anderson, Duelund, Mortensen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X