Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 19h00 ngày 11/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 11/02/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Magdeburg lúc 19h00 ngày 11/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Magdeburg

Đội chủ nhà Holstein Kiel đang sở hữu cho mình vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, câu lạc bộ này nhờ vào thành tích 7 thắng và 7 hòa để có được thứ hạng như hiện tại. Mục tiêu mà Holstein Kiel có thể giành được ở năm nay là không còn, bởi rất khó để đội chủ nhà chen chân vào nhóm giành vé tham dự vòng play off thăng hạng chứ chưa nói đến việc thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga.

Holstein Kiel vs Magdeburg
Soi kèo Holstein Kiel vs Magdeburg Hạng 2 Đức 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Magdeburg là câu lạc bộ đứng ở vị trí bét cùng của bảng xếp hạng Hạng 2 Đức. Sau 19 vòng đấu câu lạc bộ này giành được 18 điểm và đang phải chật vật giành từng điểm số một với hy vọng trụ hạng thành công tại Hạng 2 Đức. Trận tới khi gặp Holstein Kiel, đội bóng đang ở khu vực giữa bảng xếp hạng là cơ hội tốt cho Magdeburg giành được điểm số, tất nhiên đây vẫn là điều khó khăn mà các cầu thủ đội khách khó có thể thực hiện thành công.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Holstein Kiel trong trận đấu tới là cao hơn so với Magdeburg. Khả năng đội chủ nhà giành được 3 điểm sau 90 phút đá trên sân vận động quen thuộc là 40%. Bên phía đội khách, khả năng câu lạc bộ Magdeburg ra về với chiến thắng trong tay là 28%, 32% đội chủ nhà Holstein Kiel và đội khách Magdeburg sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vòng 20 Hạng 2 Đức vang lên.

Tỷ lệ Holstein Kiel vs Magdeburg

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 19h00 ngày 112 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Holstein Kiel vs Magdeburg

Tài/Xỉu trận Holstein Kiel vs Magdeburg

Phong cách mà Holstein Kiel và Magdeburg thể hiện đang là khá phóng khoáng, cũng như là cởi mở trong cách chơi. Bằng chứng là 4 trong 5 trận đấu mà đội chủ nhà hay đội khách thi đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cuộc gặp mặt nhau sắp tới đây chẳng có lý do nào để hai đội không đá cống hiến cho các khán giả cả, đặc biệt là đội khách Magdeburg, người đang muốn có chiến thắng để nhanh chóng có vị trí an toàn.

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Magdeburg: 2-2

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Magdeburg

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 19h00 ngày 112 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Magdeburg

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 19h00 ngày 112 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Holstein Kiel vs Magdeburg 19h00 ngày 112 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Magdeburg

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Magdeburg

  • Holstein Kiel: Fabian Reese, Tim Schreiber, Patrick Erras, Hauke Wahl, Marvin Schulz, Simon Lorenz, Philipp Sander, Lewis Holtby, Kwasi Okyere Wriedt, Mikkel Kirkeskov, Steven Skrzybski.

  • Magdeburg: Dominik Reimann, Connor Krempicki, Daniel Elfadli, Jason Ceka, Cristiano Piccini, Silas Gnaka, Andreas Müller, Herbert Bockhorn, Moritz Kwarteng, Mohamed El Hankouri, Barış Atik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X