Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hibernian vs St.Johnstone 01h30 ngày 22/10 (VĐQG Scotland 2022)

Thứ Sáu 21/10/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hibernian vs St.Johnstone lúc 01h30 ngày 22/10 (VĐQG Scotland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hibernian vs St.Johnstone 01h30 ngày 22/10

Hibernian đang có những khởi đầu tương đối ấn tượng ở mùa giải vô địch quốc gia Scotland năm nay. Cụ thể, cho đến lúc này đoàn quân của huấn luyện viên Maloney đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Để Hibernian có cho mình cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay là quá khó nhưng để cạnh tranh nhóm có huy chương thì đây có lẽ là mục tiêu hợp lý hơn. Trong khi đó, St.Johnstone mới chỉ có cho mình 9 điểm sau 11 vòng đã đấu cùng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Hibernian vs St.Johnstone
Soi kèo Hibernian vs St.Johnstone VĐQG Scotland 2022

Hibernian đang có những khởi đầu tốt nhưng thời gian gần đây họ đang có những dấu hiệu của sự chững lại. Bằng chứng là ở 2 lần ra sân gần đây nhất họ đều đã phải nhận những thất bại cay đắng. Trong khi đó, St.Johnstone còn đang có những màn trình diễn vô cùng tệ hại khi 3 trận đấu gần đây toàn thua.

Hibernian đang cho thấy Easter Road đang thực sự là điểm tựa của mình ở mùa giải năm nay với việc 5 trận đấu trên sân nhà ở mùa này họ thắng 3 và hòa 2. Đây quả thực là pháo đài bất khả xâm phạm với mọi đối thủ đến làm khách tại đây. Trong khi đó, 2/3 trận thua gần nhất của St.Johnstone đều diễn ra trên sân khách.

Hibernian và St.Johnstone là cặp đấu vô cùng cân bằng. Cụ thể cho đến lúc này mỗi đội bóng có cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên sự cân bằng này rất có thể sẽ bị phá vỡ sau trận đấu này khi mà màn trình diễn của Hibernian nhìn chung xuyên suốt mùa giải này là ấn tượng hơn nhiều so với St.Johnstone. Hơn nữa, phong độ trên sân nhà của Hibernian đang là quá ấn tượng và đây cũng là cơ hội để thầy trò Maloney tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp.

Tỷ lệ Hibernian vs St.Johnstone

Nhận định Hibernian vs StJohnstone 01h30 ngày 2210 (VĐQG Scotland 2022) 1

Tỷ lệ Hibernian vs St.Johnstone

Tài/Xỉu trận Hibernian vs St.Johnstone

Hibernian và St.Johnstone là cặp đấu thường cống hiến cho khán giả tương đối ít bàn thắng. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần nhất của 2 đội đã về Under bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Hibernian cũng có kết quả tương tự. Sự thận trọng trong trận đấu này chắc chắn sẽ là không thừa bởi cả 2 đội bóng đều đang có phong độ không cao vào thời điểm này. Do đó kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Hibernian vs St.Johnstone: 2-0

Thành tích đối đầu Hibernian vs St.Johnstone

Nhận định Hibernian vs StJohnstone 01h30 ngày 2210 (VĐQG Scotland 2022) 2

Thành tích đối đầu Hibernian vs St.Johnstone

Thành tích gần đây của Hibernian

Nhận định Hibernian vs StJohnstone 01h30 ngày 2210 (VĐQG Scotland 2022) 3

Thành tích gần đây của Hibernian

Thành tích gần đây của St.Johnstone

Nhận định Hibernian vs StJohnstone 01h30 ngày 2210 (VĐQG Scotland 2022) 4

Thành tích gần đây của St.Johnstone

Đội hình dự kiến Hibernian vs St.Johnstone

  • Hibernian: Marshall, Cabraja, Hanlon, Porteous, Cadden, Kenneh, Ypuan, Campell, Newell, Boyle, Kukharevych.

  • St.Johnstone: Matthews, Brown, Considine, Gordon, Mitchell, Wright, Hallberg, McGowan, Murphy, Bair, May.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X