Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs Cartagines 9h30 ngày 9/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Tư 08/11/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs Cartagines lúc 9h30 ngày 9/11 (Giải VĐQG Costa Rica hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Herediano vs Cartagines

Với sức chứa 8700 chỗ ngồi của sân vận động Estadio Eladio Rosabal Cordero, trận đấu giữa đội chủ nhà Herediano và đội khách Cartagines sắp tới đây có thể đầy ắp người. Cần biết rằng hai câu lạc bộ này đang nằm trong top 4 của VĐQG Costa Rica, vị trí sẽ tham dự giai đoạn 2 của VĐQG Costa Rica cũng như cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Herediano vs Cartagines
Nhận định Herediano vs Cartagines 09h30 ngày 9/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Tại thời điểm hiện tại, vị trí trong top 4 có thể nói là sự cạnh tranh của 5 cái tên là chính còn những câu lạc bộ còn lại thì gần như chỉ là kẻ ngáng đường. 5 câu lạc bộ cạnh tranh top 4 lần lượt là Saprissa đội bóng đang dẫn đầu bảng, Alajuelense đội bóng đứng thứ 2, tiếp theo đó là Herediano và Cartagines hai cái tên đối đầu trực tiếp với nhau ở vòng 19, cuối cùng là Guanacasteca.

Xét về số điểm hiện tại thì cơ hội nhiều nhất vẫn nghiêng về phía Saprissa và Alajuelense, 2 suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh cực căng thẳng giữa Herediano, Cartagines và Guanacasteca khi khoảng cách không thực sự lớn.

Trận đối đầu giữa Herediano và Cartagines sẽ là cơ hội để cho Guanacasteca bức phá, dù kết quả như thế nào thì cục diện cạnh tranh top 4 cũng khó lường hơn. Tất nhiên ai cũng muốn có 3 điểm nhưng khả năng cao đội chủ nhà với đội khách sẽ chia điểm, với kết quả hoà thì đà thăng tiến ở mặt điểm số bị chậm lại nhưng nó vẫn tốt hơn là mất tất cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Herediano vs Cartagines

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Herediano thi đấu tại VĐQG Costa Rica mùa giải năm nay là 3.1 bàn, về phần Cartagines thì câu lạc bộ này mang đến nhiều hơn so với đội chủ nhà 1 chút khi nó là 3.2 bàn.

Với số lượng bàn thắng xuất hiện khi Herediano và Cartagines thi đấu như vậy, trận đối đầu trực tiếp giữa hai câu lạc bộ này chắc chắn không thể ít bàn thắng được. Hơn thế nữa bên nào cũng muốn có cho mình 3 điểm, điều quan trọng nhất là họ tự tin vào hàng công tốt bậc nhất ở sân chơi VĐQG Costa Rica.

Dự đoán kết quả Herediano vs Cartagines: 2-2

Thành tích đối đầu Herediano vs Cartagines

Nhận định Herediano vs Cartagines 09h30 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Herediano vs Cartagines

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định Herediano vs Cartagines 09h30 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Herediano

Thành tích gần đây của Cartagines

Nhận định Herediano vs Cartagines 09h30 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Cartagines

Đội hình dự kiến Herediano vs Cartagines

  • Herediano: Anthony Contreras, Keyner Brown, Royner Andrey Rojas Dinarte, Diego González Hernández, Kenneth Gerardo Vargas Vargas, Bryan Segura, Miguel Basulto, Keysher Fuller, Yeltsin Tejeda, Kennedy Rocha Pereira, Royner Andrey Rojas Dinarte.

  • Cartagines: Kenneth Josué Cerdas Barrantes, Dylan Flores, Kevin José Espinoza Campos, José Luis Quirós Espinoza, Marcel Hernández, Jeikel Venegas, Kevin Briceño, Jostin Akeem Daly, Allen Guevara, Carlos Luis Barahona Jiménez, William Quirós.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X