Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Heracles vs Excelsior 2h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Excelsior lúc 02h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Heracles vs Excelsior

Đội chủ nhà Heracles lúc này đang sở hữu vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng VĐQG Hà Lan. Đoàn quân của HLV Lammers có cho mình 3 điểm sau 2 trận đấu và đang xếp thứ 12 vào thời điểm hiện tại. Mục tiêu mà Heracles hướng tới ở VĐQG Hà Lan năm nay là trụ hạng thành công, có thể xa hơn là chen chân vào top 8 để giành một suất tham dự đấu trường châu lục.

Heracles vs Excelsior
Nhận định Heracles vs Excelsior 02h00 ngày 3/9 (VĐQG Hà Lan 2023)

Bên phía Excelsior, đội khách đã đá 3 trận ở VĐQG Hà Lan mùa giải năm nay và họ đang sở hữu vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thành tích mà Excelsior sở hữu vào thời điểm này là thắng 1 và hoà 2 và kiếm được 5 điểm. Với vị trí hiện tại cũng như đẳng cấp mà họ sở hữu thì người hâm mộ đội khách mong muốn họ sẽ cán đích trong top 8 của giải đấu vào cuối mùa.

Phong độ của hai đội được đánh giá là như nhau trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà có 9 điểm khi thắng 3 và thua 2 trận. Trong khi đó, Excelsior cũng giành được 9 điểm khi hoà 2 và thua 3 trận. Giới chuyên môn đánh giá hai bên không có nhiều sự khác biệt quá nhiều về đẳng cấp vậy nên đây hứa hẹn là một trận cầu hấp dẫn.

Từ mùa giải năm ngoái đến bây giờ Heracles và Excelsior gặp nhau 4 trận, đội chủ nhà thắng 2 và đội khách cũng thắng 2. Dẫu vậy Heracles thắng giao hữu còn Excelsior thắng ở một giải đấu chính thức, vì vậy khả năng cao trận tới Excelsior sẽ là người mang về 3 điểm cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Heracles vs Excelsior

15 bàn thắng là những gì xuất hiện khi Heracles và Excelsior đối đầu với nhau trong 5 trận gần nhất. Hiệu suất trung bình 1 trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách tạo ra là 3 bàn thắng. Cuộc đụng độ tới, khả năng cao sẽ là cuộc chiến có trên 2.5 bàn thắng nữa được đội chủ nhà và đội khách tạo ra. Đơn giản bởi hai câu lạc bộ này đều đá cực phóng khoáng và lựa chọn tấn công làm chủ đạo trong lối chơi của mình.

Dự đoán kết quả Heracles vs Excelsior: 2-3

Thành tích đối đầu Heracles vs Excelsior

Nhận định Heracles vs Excelsior 02h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Heracles vs Excelsior

Thành tích gần đây của Heracles

Nhận định Heracles vs Excelsior 02h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Heracles

Thành tích gần đây của Excelsior

Nhận định Heracles vs Excelsior 02h00 ngày 39 (VĐQG Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Excelsior

Đội hình dự kiến Heracles vs Excelsior

  • Heracles: Michael Brouwer, Navajo Bakboord, Sven Sonnenberg, Justin Hoogma, Jetro Willems, Brian De Keersmaecker, Thomas Bruns, Abdenego Nankishi, Anas Ouahim, Emil Hansson, Mario Engels.

  • Excelsior: Stijn van Gassel, Siebe Horemans, Casper Widell, Serano Seymor, Arthur Zagre, Noah Naujoks, Redouan El Yaakoubi, Julian Baas, Derensili Sanches Fernandes, Nikolas Agrafiotis, Lazaros Lamprou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X