Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Hamburger 2h30 ngày 12/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 11/02/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 12/2, Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Hamburger

Trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng đấu thứ 20 giải bóng đá Hạng 2 Đức chính là cuộc đối đầu giữa Heidenheim vs Hamburger. Cả hai đều đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu, nếu như đội chủ nhà Heidenheim muốn thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này thì Hamburger lại rất muốn có được chiến thắng để tạm chiếm lấy ngôi đầu. 

Heidenheim vs Hamburger
Soi kèo Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 12/2, Hạng 2 Đức)

Đội chủ nhà Heidenheim trải qua 19 vòng đã đấu hiện tại đang có được cho mình 36 điểm và tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Phong độ mà họ có được là tương đối tốt khi thắng 4/5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên họ cũng vừa bị chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng đó ở vòng đấu thứ 19. Sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ đối với Heidenheim trong trận đấu này. 

Đội khách Hamburger hiện đang có 4 điểm nhiều hơn so với đội chủ nhà Heidenheim sau 19 vòng đấu và tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ đang kém ngôi đầu 2 điểm và nếu như hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Heidenheim họ sẽ tạm vươn lên chiếm lấy ngôi đầu. Phong độ mà Hamburger có được là tương đối tốt khi thắng 4/5 vòng đấu gần đây. 

Trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà Heidenheim đang tỏ ra lép vế hơn so với các vị khách Hamburger khi mà họ đã để thua đối thủ này 3/5 lần gặp nhau gần nhất. Thậm chí trong 5 trận đấu đó Heidenheim mới chỉ dành chiến thắng đúng 1 lần. Cơ hội vượt ải handicap của Hamburger đang là khá cao. 

Tỷ lệ Heidenheim vs Hamburger

Nhận định Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 122, Hạng 2 Đức) 1
Tỷ lệ Heidenheim vs Hamburger

Tài/Xỉu trận Heidenheim vs Hamburger

Thống kê đã chỉ ra rằng 4/5 lần gần nhất mà Heidenheim vs Hamburger chạm trán với nhau chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống. Cả hai cũng đều cho thấy sự ngang tài ngang sức ở thời điểm này. Nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ có ít bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Hamburger: 0 - 1

Thành tích đối đầu Heidenheim vs Hamburger

Nhận định Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 122, Hạng 2 Đức) 2
Thành tích đối đầu Heidenheim vs Hamburger

Thành tích gần đây của Heidenheim

Nhận định Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 122, Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Heidenheim

Thành tích gần đây của Hamburger

Nhận định Heidenheim vs Hamburger (2h30 ngày 122, Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của Hamburger

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Hamburger

  • Heidenheim: Kevin Muller, Norman Theuerkauf, Timo Beermann, Patrick Mainka, Marnon Busch, Konstantin Kerschbaumer, Niklas Dorsch, Sebastian Griesbeck, Tim Kleindienst, Robert Leipertz, Marc Schnatterer.

  • Hamburger: Daniel Heuer Fernandes, Tim Leibold, Rick van Drongelen, Timo Letschert, Louis Beyer, Adrian Fein, Louis Schaub, Christoph Moritz, Aaron Hunt, Martin Harnik, Bakery Jatta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X