Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haugesund vs Rosenborg 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haugesund vs Rosenborg lúc 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Haugesund vs Rosenborg

Đội chủ nhà lúc này đang có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐQG Na Uy, vị trí ở nửa dưới tuy nhien câu lạc bộ này vẫn có thể tạm thời yên tâm khi họ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Về cơ bản, mục tiêu mà Haugesund hướng tới ở VĐQG Na Uy cũng chỉ là trụ hạng thành công còn việc leo lên thứ hạng nằm trong top đầu là điều quá xa vời.

Haugesund vs Rosenborg
Nhận định Haugesund vs Rosenborg 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Về phần Rosenborg, đội khách cũng không khá hơn đội chủ nhà là bao khi đang có vị trí thứ 9 tại bảng xếp hạng VĐQG Na Uy. Tất nhiên mục tiêu mà Rosenborg hướng tơi cũng giống y hệt Haugesund đó là trụ hạng thành công, dẫu vậy giới thượng tầng câu lạc bộ này yêu cầu nhiều hơn ở đội bóng đó là cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng.

Thành tích đối đầu giữa Haugesund và Rosenborg vào thời điểm này là không có nhiều sự chênh lệch, hay chính xác hơn là cân bằng. Đội chủ nhà và đội khách đều có cho mình 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất chạm mặt nhau, 3 trận còn lại bất phân thắng bại mà chẳng bên nào vui vẻ cả dù cho họ không thua.

90 phút sắp tới, khả năng Haugesund có 3 điểm là cao hơn so với Rosenborg, nguyên nhân không đến từ chuyên môn hay phong độ mà là việc họ được đá trên sân vận động quen thuộc, yếu tố tinh thần sẽ giúp cho đội chủ nhà Haugesund đánh bại đội khách Rosenborg.

Nhận định tổng bàn thắng trận Haugesund vs Rosenborg

Đội chủ nhà và đội khách thường mang đến cho người hâm mộ những trận đấu cởi mở và không thiếu bàn thắng diễn ra. Tất nhiên trận tới thì nó sẽ được tiếp diễn, số bàn thắng được dự đoán sau 90 phút giữa hai câu lạc bộ này là 3 bàn trở nên. Nhiều khi còn là cơn mưa bàn thắng và người hâm mộ liên tục phải ăn mừng trên các khán đài.

Dự đoán kết quả Haugesund vs Rosenborg: 2-2

Thành tích đối đầu Haugesund vs Rosenborg

Nhận định Haugesund vs Rosenborg 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Haugesund vs Rosenborg

Thành tích gần đây của Haugesund

Nhận định Haugesund vs Rosenborg 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Haugesund

Thành tích gần đây của Rosenborg

Nhận định Haugesund vs Rosenborg 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Rosenborg

Đội hình dự kiến Haugesund vs Rosenborg

  • Haugesund: Egil Selvik, Peter Therkildsen, Magnus Christensen, Mads Berg Sande, Anders Bloch Bærtelsen, Oscar Krusnell, Søren Reese, Kevin Martin Krygård, Vegard Solheim, Adrion Pajaziti, Bilal Njie.

  • Rosenborg: Markus Henriksen, Morten Bjorlo, Leo Cornic, Erlend Reitan, Sam Rogers, Per Skjelbred, Adrian Pereira, André Hansen, Olaus Skarsem, Ole Sæter, Carlo Holse.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X