Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Jahn Regensburg 18h30 ngày 2/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Jahn Regensburg lúc 18h30 ngày 2/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hannover vs Jahn Regensburg 18h30 ngày 2/4

Khá bất ngờ khi thị trường Châu Á ấn định Hannover chấp 1/4 bàn ở trận đấu tới. Theo giới chuyên môn, họ đánh giá thấp khả năng kiếm điểm của đội chủ nhà. Thứ nhất, phong độ thi đấu của Hannover đang đầy tệ hại trong thời gian qua. Có 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Schalke, Hannover để thua 1-2. 

Hannover vs Jahn Regensburg
Soi kèo Hannover vs Jahn Regensburg Hạng 2 Đức 2021/22 

Thứ 2, sân nhà AWD-Arena không phải là điểm tựa đối với Hannover. Có 4/5 trận đã qua chơi trên sân nhà, Hannover không được biết đến mùi chiến thắng. Đáng chú ý có 2 trận sân nhà liên tiếp cho tới lúc này họ đều phải nhận thất bại. Sau khi thua Leipzig 0-4, Hannover đã bị đội khách Nurnberg đánh bại 3-0. 

Thứ 3, Hannover không nhận được sự ủng hộ đến từ kết quả đối đầu. Sau 5 lần chạm trán kể từ năm 2019, chỉ có duy nhất 1 lần Die Roten giành được chiến thắng. Ngược lại Jahn Regensburg sở hữu được 2 chiến thắng và có thêm 2 trận hòa. Với trận đấu lượt đi mùa này, Jahn Regensburg còn đánh bại Hannover 3-1 tại sân nhà Jahnstadion Regensburg. 

Cuối cùng, Hannover không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới mộ điệu. 4 trận liên tiếp đã chơi, Hannover đều gục ngã tại sàn giao dịch Châu Á. Khi chơi tại sân nhà, đoàn quân của HLV Jan Zimmermann để thua 2 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Trong khi đó Jahn Regensburg lại có được 2 lần vượt ải handicap thành công. Do đó Jahn Regensburg có đủ cơ sở ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Hannover vs Jahn Regensburg

Hannover vs Jahn Regensburg
Tỷ lệ Hannover vs Jahn Regensburg

Tài/Xỉu trận Hannover vs Jahn Regensburg

Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, những trận gần đây Hannover thi đấu có khá nhiều cơn mưa bàn thắng. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt cùng có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 5/7 trận gần nhất Hannover đá trên sân nhà AWD-Arena đều vượt mốc 2.5 bàn. Nhìn về phía Jahn Regensburg, 7/10 trận sân khách cũng có kết quả y hệt. Vậy nên người hâm mộ có quyền mong chờ bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Dự đoán kết quả Hannover vs Jahn Regensburg: 2-3

Thành tích đối đầu Hannover vs Jahn Regensburg

Hannover vs Jahn Regensburg
Thành tích đối đầu Hannover vs Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Hannover

Hannover vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Hannover 

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Hannover vs Jahn Regensburg
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg 

Đội hình dự kiến Hannover vs Jahn Regensburg

  • Hannover: Zieler, Ochs, Walbrecht, Franke, Börner, Diemers, Ondoua, Muroya, Kerk, Weydandt, Teuchert.

  • Jahn Regensburg: Meyer, Wekesser, Kennedy, Elvedi, Saller, Besuschkow, Gimber, Makridis, Boukhalfa, Beste, Albers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X