Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Groningen vs Telstar 02h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Groningen vs Telstar lúc 02h00 ngày 9/12 (Giải Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Groningen vs Telstar

Sau 17 vòng thi đấu tại sân chơi Hạng 2 Hà Lan, đội chủ nhà Groningen lúc này đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây là một thứ bậc không quá tốt nếu so với mục tiêu mà Groningen đang hướng tới mùa giải năm nay, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và top 8 chỉ là 2 điểm. Con số này không lớn chút nào cả, thêm nữa phong độ mà đội chủ nhà đang có vào lúc này là cực cao nên người hâm mộ kỳ vọng vào việc họ cán đích trong top 8.

Groningen vs Telstar
Nhận định bóng đá Groningen vs Telstar 02h00 ngày 9/12 

Bên phía Telstar, thắng 4 trận và hoà 2 trận là những gì đội khách làm được trong 17 trận đấu tại sân chơi Hạng 2 Hà Lan từ đầu mùa giải cho đến bây giờ, tức họ để thua tới 11 trận. Thành tích này khó mà làm người hâm mộ đội bóng này hài lòng được, tuy nhiên các cầu thủ đã cố gắng để cải thiện sau từng trận đấu. Chính vì vậy cổ động viên đội khách đang hy vọng kết quả tốt hơn sẽ đến trong tương lai gần, xứng đáng với sự cố gắng từ các cầu thủ.

Đã từ rất nhiều rồi Groningen và Telstar không gặp nhau, tuy nhiên mọi thứ so với trước đây không có quá nhiều sự thay đổi khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn so với đội khách tương đối nhiều. Với lợi thế sân vận động quen thuộc cũng như mặt phong độ, không khó để Groningen làm chủ cuộc chiến và kết thúc 90 phút trên sân nhà của mình với 3 điểm trọn vẹn một cách đơn giản và thuyết phục.

Nhận định tổng bàn thắng trận Groningen vs Telstar

Có phong độ cao nên hàng công của Groningen đang liên tiếp tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ để tạo ra nhiều bàn thắng cho đội nhà. Ngược lại thì Telstar đang phải gồng mình lên chống đỡ những đợt tấn công từ đối thủ khi bản thân đội khách đá không tốt.

Một thế trận tấn công từ Groningen và phòng thủ từ Telstar sẽ là điều được mang đến trong 90 phút sắp tới đây. Với thế trận đó thì việc tạo ra nhiều bàn thắng hay không phụ thuộc rất lớn vào đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Groningen vs Telstar: 2-0

Thành tích đối đầu Groningen vs Telstar

Nhận định Groningen vs Telstar 02h00 ngày 912 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Groningen vs Telstar 

Thành tích gần đây của Groningen

Nhận định Groningen vs Telstar 02h00 ngày 912 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Groningen 

Thành tích gần đây của Telstar

Nhận định Groningen vs Telstar 02h00 ngày 912 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Telstar 

Đội hình dự kiến Groningen vs Telstar

  • Groningen: Michael Verrips, Radinio Balker, Tomáš Suslov, Elvis Manu, Jetro Willems, Liam van Gelderen, Laros Duarte, Matěj Chaluš, Johan Hove, Ricardo Pepi, Isak Dybvik Määttä.
  • Telstar: Joey Houweling, Thomas Oude Kotte, Mitch Apau, Özgür Aktaş, Yahya Boussakou, Glynor Plet, Anass Najah, Delvechio Blackson, Anwar Bensabouh, Tom Overtoom, Christos Giousis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X