Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Cadiz 3h00 ngày 1/3 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 28/02/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Cadiz lúc 3h00 ngày 1/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Cadiz
Granada vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Cadiz (0:1/2): 1-1


Sau 25 vòng, Granada đang đứng thứ 17 trên BXH La Liga mùa này với 24 điểm trong tay. Với cùng số trận, Cadiz sở hữu 20 điểm và dưới 2 bậc. Do đó kết quả trận đối đầu vào đêm nay có ý nghĩa lớn với cả hai. Một bên sẽ tạm bứt xa khỏi vùng nguy hiểm nếu thắng và ngược lại bên kia sẽ rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn trong trường hợp ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên Granada lại có thêm điểm tựa sân bãi hậu thuẫn nên tất yếu phải được xếp chiếu trên. Song mức chấp -1/2 lại không được đánh giá cao. Mùa trước khi tiếp đón Cadiz trên sân nhà, Granada cũng chấp tỷ lệ tương tự và kết quả thua 0-1. Hơn nữa, điểm ăn bên cửa Cadiz lại có xu hướng giảm và chưa biết chừng, mức chấp chính sẽ chỉ còn -1/4 cho đến trước giờ bóng lăn.

Sở dĩ Cadiz nhận được thiện cảm của giới mộ điệu nằm ở 2 lý do. Thứ nhất, Cadiz bất bại 5 lần chạm trán Granada gần đây dù chỉ thắng 1 song ai cũng hiểu ở mức tỷ lệ 0:1/2 hiện tại thì Cadiz chỉ cần không thua là đủ mang về niềm vui cho NHM châu Á.

Thứ 2, phong độ gần đây của Cadiz khá ổn xét trên thực lực và vị thế hiện tại. Cụ thể, đội bóng xứ Andalusia bất bại 5/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường (chỉ thắng 1 về chuyên môn nhưng thắng tới 5 về tỷ lệ). Phía đối diện, Granada lại lâm vào sa sút mà nguyên nhân phần nhiều do lực lượng sứt mẻ vì chấn thương. 7 lần xuất quân gần nhất tại đấu trường La Liga, Granada đã không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 5). Xem ra nên đặt niềm tin vào đội khách.

Granada vs Cadiz
Granada vs Cadiz


Phân tích tài xỉu Granada vs Cadiz (2 1/4)


5 trận đối đầu liên tiếp gần đây giữa đôi bên đã khép lại với chỉ tối đa 2 bàn được ghi. 5/7 trận vừa qua của Granada cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Mức tổng bàn thắng chính chỉ được neo ở mức thấp 2 1/4, càng cho thấy khả năng về Xỉu là cao.

Đội hình dự kiến Granada vs Cadiz

  • Granada: Maximiano, Quini, Duarte, Torrente, Escudero, Collado, Gonalons, Milla, Soro, Suarez, Arezo.
  • Cadiz: Ledesma, Akapo, Hernandez, Chust, Espino, Sanchez, Alcaraz, Alarcon, Idrissi, Negredo, Lozano.
Dự đoán kết quả Granada vs Cadiz: 1-1

Thống kê Granada vs Cadiz

Granada vs Cadiz
Đối đầu Granada vs Cadiz
Granada vs Cadiz
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X