Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Palmeiras 04h30 ngày 8/5 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 07/05/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Palmeiras lúc 04h30 ngày 8/5 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Goias vs Palmeiras

Vòng thi đấu gần nhất, đội chủ nhà Goias đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 khi làm khách trước câu lạc bộ Internacional, đây là trận thua thứ 2 mà câu lạc bộ này phải nhận ở VĐ Brazil chỉ sau 3 vòng thi đấu. Hiện tại vị trí mà Goias sở hữu đang là thứ 16, xếp ngay phía trên nhóm xuống hạng vào thời điểm hiện tại.

Goias vs Palmeiras
Nhận định Goias vs Palmeiras 04h30 ngày 8/5 (VĐ Brazil 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách Palmeiras đã có 3 điểm ở vòng thi đấu gần nhất tại VĐ Brazil, câu lạc bộ này tiếp đón Corinthians trên sân nhà của mình và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây là trận thắng thứ 2 mà Palmeiras có được, lúc này đây đội khách đứng ở vị trí thứ 3 khi kiếm được 7 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa.

5 trận đấu gần nhất Goias và Palmeiras có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà thắng 1 còn đội khách thắng 2, 2 trận đấu còn lại diễn ra với kết quả bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1. 

Mới chỉ trôi qua 3 vòng đấu, sự chênh lệch giữa Goias và Palmeiras là có vì vậy khả năng trận đấu tới sẽ diễn ra 1 chiều là tương đối lớn. Đội khách dù đá trên sân đối thủ nhưng câu lạc bộ này sẽ chơi lấn lướt và dồn ép đội chủ nhà một cách liên tục.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Palmeiras

Số bàn thắng xuất hiện khi Goias và Palmeiras thi đấu không có sự cố định nào cả, có những trận đấu hai đội này đá cực cống hiến và tạo ra cơn mưa bàn thắng nhưng cũng có cuộc chiến hai đội thi đấu cầm chừng và chẳng có bàn nào xuất hiện cả. 

Với sự chênh lệch đang được Goias và Palmeiras tạo ra vào thời điểm này, khả năng trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Đơn giản bởi hai đội phân công rõ việc trong 90 phút sắp tới.

Dự đoán kết quả Goias vs Palmeiras: 0-1

Thành tích đối đầu Goias vs Palmeiras

Nhận định Goias vs Palmeiras 04h30 ngày 85 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Palmeiras 04h30 ngày 85 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Goias vs Palmeiras 04h30 ngày 85 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Goias vs Palmeiras

  • Goias: Everton Morelli, Tadeu Antonio Ferreira, Diego, Jackson Diego Ibraim Fagundes, Sidimar, Bruno Ferreira Melo, Vinícius, Zé Ricardo, Diego Gonçalves, Sander Henrique Bortolotto, Matheus Peixoto.

  • Palmeiras: Weverton, Zé Rafael, Gustavo Gómez, Joaquín Piquerez, Luan Garcia, Endrick Felipe, Murilo Cerqueira, Richard Ríos Montoya, Dudu, Rafael Navarro, Ronielson da Silva Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X