Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Gent vs Basaksehir 3h00 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Basaksehir lúc 3h00 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Gent vs Basaksehir cup c3 chau au europa conference league hom nay
Gent vs Basaksehir

Nhận định bóng đá đêm nay Gent vs Basaksehir (0:1/4): 1-1

Đây là lần thứ 4 trong lịch sử, Gent lọt vào vòng 1/8 một cúp châu Âu và đội bóng Bỉ hẳn rất muốn phá dớp "chưa từng vượt qua" ở 3 lần trước đó. Nói đâu xa mùa giải 2021/22, Gent cũng đã ghi danh vào vòng 1/8 Europa Conference League nhưng đã thua PAOK (Hy Lạp).

Mùa này, chặng đường đến vòng 1/8 "cúp C3 châu Âu" của thầy trò HLV Hein Vanhaezebrouck gập ghềnh hơn. Do chỉ đứng thứ 2 vòng bảng nên Gent phải qua vòng playoff với Qarabag (Azerbaijan). Lượt đi họ thua 0-1 và đến lượt về họ cũng chỉ thắng có 1-0 sau 120 phút nên nếu không "đấu súng" giỏi trên chấm luân lưu 11m thì Gent đã chẳng thể đi tiếp.

Nhìn chung không chỉ ở sân chơi châu lục mà Gent kém ổn định trên mọi giải đấu mùa này. Bởi vậy, họ hiện không có vị trí quá tốt ở giải VĐQG cũng như bị loại khỏi cúp quốc gia Bỉ. Ngay cả trên sân nhà Ghelamco Arena, Gent cũng thất thường. Đơn cử như 19 lần tiếp khách mới nhất (không tính giao hữu), họ thua 5 gồm 2 thất bại tại các cúp châu Âu và còn không ghi được bàn danh dự nào ở 2 trận thua này.

Bên kia sân, Basaksehir không dồi dào kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu như Gent vì mới được góp mặt trong khoảng gần chục năm trở lại song bản lĩnh thì chưa chắc đã kém. Mùa này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có lần thứ hai kết thúc vòng bảng với ngôi đầu

Hãy nhớ rằng Basaksehir đã phải chung bảng với Fiorentina (Italia) được đánh giá cao hơn nhưng rốt cục, đội bóng của Emre Belozoglu đã vượt qua để chiếm vị trí số 1. Điểm bất lợi của Basaksehir ở trận tới có lẽ nằm ở cảm giác thi đấu của các cầu thủ bởi các hoạt động bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ chỉ vừa được khởi động lại dịp cuối tuần vừa rồi sau khoảng 1 tháng phải tạm dừng vì trận động đất kinh hoàng khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng.

Trận đầu tiên, Basaksehir đã phải nhận thất bại trên sân khách tại giải VĐQG nhưng tổng thể, Basaksehir vẫn còn nhiều cơ hội lọt vào nhóm được dự các cúp châu Âu. Dẫu vậy, Gent cần lưu ý rằng, Basaksehir mới chỉ thua 1 trận sân khách từ đầu Europa Conference League mùa này (thắng 4/6, tính cả vòng loại).

Trong đó có 1 trận Basaksehir thi đấu trên sân của Royal Antwerp, đội bóng cũng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ như Gent. Hôm ấy, Basaksehir được chấp 1/2 và kết quả thắng 2-1. Chuyến hành quân lần này đến đất Bỉ, Basaksehir nhiều khả năng được Gent chấp mức tương tự. Biết đâu đây lại là điềm lành với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhất là khi tương quan giữa Gent và Antwerp khá cân bằng.

Thêm nữa việc mới được gặp một đội bóng Bỉ tới 2 lần cũng được xem là lợi thế với Basaksehir vì phong cách giữa các đội chung một giải đấu thường có một vài điểm tương đồng nhất định. Chọn Basaksehir

Gent vs Basaksehir
Tỷ lệ Gent vs Basaksehir

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Gent vs Basaksehir (2 1/4)

5 trận chính thức gần nhất của Gent cùng 5/6 trận vừa qua của Basaksehir trên mọi giải đấu đều kết thúc với tối đa 2 lần lưới rung. Ngoài ra Gent đã giữ sạch lưới ở 3/5 trận sân nhà đã qua tại Europa Conference League mùa này. Basaksehir mà muốn gây bất ngờ thì càng phải chơi thận trọng khi làm khách của Gent và dẫu sao họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để tính toán. Xem ra trận này khó nhiều bàn. Chọn Xỉu (dưới 3).

Đội hình dự kiến Gent vs Basaksehir

  • Gent: Roef; Samoise, Piatkowski, Ngadeu-Ngadjui, Torunarigha, Fortuna; Kums, De Sart, Hong; Cuypers, Orban
  • Basaksehir: Babacan; Sahiner, Leo Duarte, Touba, Caner; Biglia, Karzev, Turuc; Januzaj, Okaka, Gurler

Dự đoán kết quả Gent vs Basaksehir: 1-1

Thống kê Gent vs Basaksehir

Gent vs Basaksehir
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Basaksehir
Thành tích gần đây của Basaksehir

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X