Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gefle vs Orgryte 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Ba 03/10/2023 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gefle vs Orgryte lúc 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gefle vs Orgryte

Gefle vừa trải qua 90 phút cực kỳ cảm xúc trên sân Sundsvall ở vòng đấu thứ 24 giải hạng 2 Thụy Điển. Thực tế dù làm khách thì Gefle mới là đội thi đấu tốt hơn với hàng loạt cơ hội được tạo ra từ những phút đầu tiên. Thế nhưng thẻ đỏ trực tiếp của Capotondi đã phá hỏng mọi sự chủ động của họ. Sundsvall có được lợi thế hơn người và chiếm lĩnh thế trận, để rồi có liền 2 bàn thắng ở hiệp 2 nhờ cú đánh đầu của Engblom và bàn thắng trên chấm phạt đền của Andersson.

Gefle vs Orgryte
Nhận định Gefle vs Orgryte 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2023/24)

Những tưởng đó là dấu chấm hết của Gefle, thì đội bóng này cho thấy sự không bỏ cuộc bằng cách tung vào sân 2 tiền đạo ở 10 phút cuối. Và đó là quyết định sáng suốt nhất của HLV Bengtsson, khi lần lượt Lundin lập công ở phút 89 và bàn thắng quý như vàng của Karlsson vào những giây cuối cùng giúp cho Gefle giữ lại 1 điểm bằng trận hòa 2-2. Dù vậy, họ vẫn chỉ có được 33 điểm cho đến nay, kém khu vực thăng hạng với khoảng cách 12 điểm.

Ở trận đấu tới, Gefle sẽ được trở về sân nhà để đụng độ với Orgryte, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng đến lúc này. Mới đây khi tiếp đón GAIS trên sân nhà, đội bóng này đã phải chịu thất bại chung cuộc 1-4. Đây là thất bại thứ 4 sau 5 vòng đấu gần nhất, khiến cho Orgryte hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 24 trận đã đấu. Khoảng cách giữa khu vực an toàn với đội bóng này hiện đang là 5 điểm.

Gặp Orgryte lúc này là cơ hội không thể tốt hơn để Gefle có thể giành được 3 điểm, đồng thời rút ngắn cách biệt ở thành tích đối đầu trong quá khứ. Nên nhớ trong 5 lần so tài trực tiếp, Gefle đã không thắng và bao gồm số đó là 5 thất bại. Nhưng cũng cần biết đội chủ nhà đang thi đấu tương đối ấn tượng khi trở về tổ ấm của mình. Qua đó người hâm mộ Gefle hoàn toàn có khả năng chờ đợi một màn ăn mừng chiến thắng sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gefle vs Orgryte

Những trận đấu gần đây của Gefle đều không thiếu những bàn thắng được ghi. Thống kê trong 5/6 lần ra quân gần nhất, đội bóng này đều có được ít nhất từ 3 bàn thắng trở lên sau 90 phút bóng lăn. Ngoài việc hàng công được cải thiện thì vấn đề cũng bởi Gefle nhận nhiều hơn những bàn thua, khiến họ phải “lấy công bù thủ”. Sẽ là một cuộc rượt đuổi tỉ số khác trên sân Gefle, khi Orgryte cũng cần điểm để tự cứu lấy mình.

Dự đoán kết quả Gefle vs Orgryte: 2-1

Thành tích đối đầu Gefle vs Orgryte

Nhận định Gefle vs Orgryte 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 1
Thành tích đối đầu Gefle vs Orgryte

Thành tích gần đây của Gefle

Nhận định Gefle vs Orgryte 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 2
Thành tích gần đây của Gefle

Thành tích gần đây của Orgryte

Nhận định Gefle vs Orgryte 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 3
Thành tích gần đây của Orgryte

Đội hình dự kiến Gefle vs Orgryte

  • Gefle: R. Wallinder, M. Rauschenberg, C. Aspgren, K. Persson, N. Eriksson, O. Lundin, S. Friman, A. Bonnah, O. Karlsson, L. Englund, J. Hjelte.

  • Orgryte: M. Nilsson, J. Azulay, M. Haglind-Sangre, A. Andreasson, L. Tagesson, J. Drott, D. Paulson, K. Holmen, I. Dahlqvist, E. Sylisufaj, N. Christoffersson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X