Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 16/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 16/04/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Incheon lúc 12h00 ngày 16/4 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Incheon

Vòng thi đấu thứ 7 của VĐ Hàn Quốc trên sân vận động Chuncheon Songam Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Gangwon và câu lạc bộ Incheon. Đội chủ nhà và đội khách đều đang không khởi động mùa giải này một cách suôn sẻ chút nào cả.

Gangwon vs Incheon
Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 16/4 (VĐ Hàn Quốc 2023)

Trận đấu gần nhất của mình, Gangwon để thua trước Jeju United với tỷ số 0-1 trên sân nhà của mình, đây là thất bại thứ 3 của họ tại VĐ Hàn Quốc đồng thời là trận đấu thứ 6 tại VĐ Hàn Quốc mùa bóng năm sau mà câu lạc bộ này không biết đến mùi chiến thắng. Màn trình diễn của Gangwon vào thời điểm hiện tại đang làm cho người hâm mộ không hài lòng một chút nào cả.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Incheon cũng chẳng khá hơn Gangwon là bao khi để thua 0-2 trước Jeonbuk trên sân đối thủ ở vòng thi đấu gần nhất. Tuy nhiên Incheon đã biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu cao nhất xứ sở kim chi mùa giải này sau khi đánh bại Jeju United ở vòng thi đấu thứ 3. Dù vậy Incheon sẽ cố gắng để làm người hâm mộ khi chính bản thân họ không thể hiện quá tốt từ đầu mùa.

Phong độ của cả hai đều không tốt, chính vì vậy chẳng thể nhận định được ai sẽ giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu sắp tới. Đội bóng nào cũng có thể giành được 3 điểm, cơ hội chia đều cho Gangwon lẫn Incheon chính vì vậy bên nào thể hiện tốt hơn sẽ là người nở nụ cười sau cùng.

Tỷ lệ Gangwon vs Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 164 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Gangwon vs Incheon

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gangwon vs Incheon

5 trận Gangwon và Incheon đối đầu với nhau gần đây, đội chủ nhà và đội khách chỉ có đúng 1 trận đấu duy nhất xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng mà thôi, tức 4 trận còn lại chỉ có từ 1 cho đến 2 bàn thắng xuất hiện. 90 phút sắp tới, cơ hội xuất hiện nhiều bàn thắng là không cao, có khi còn không có bất cứ bàn thắng nào xuất hiện cả khi hai bên đang tỏ ra vô duyên với những bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gangwon vs Incheon: 2-2

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 164 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 164 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 12h00 ngày 164 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến Gangwon vs Incheon

  • Gangwon: Yu Sang-hun, Seo Min-woo, Rim Chang-woo, Yang Hyun-Jun, Ikromjon Alibaev, Kim Young-bin, Yu In-soo, Jung Seung-yong, Dino Islamović, Kim Woo-seok, Kim Dae-won.

  • Incheon: Gerso Fernandes, Lee Myung-Joo, Dong-Heon Kim, Dong-Min Kim, Harrison Delbridge, Kim Do-Hyuk, Sin Jin-ho, Jeong Dong-yun, Oh Ban-suk, Bo-Sub Kim, Paul-José M'Poku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X