Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale lúc 13h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

Vòng thi đấu thứ 7 của VĐ Nhật Bản, trên sân Panasonic Stadium Suita  sẽ là cuộc chiến giữa câu lạc bộ Gamba Osaka và câu lạc bộ Kawasaki Frontale. Đội chủ nhà đang khởi đầu giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc khá tệ còn đội khách thì chấp nhận được.

Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale
Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 9/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Sau 6 vòng thi đấu, đội chủ nhà Gamba Osaka có được 3 điểm mà thôi, họ là 1 trong 3 câu lạc bộ chưa biết đến mùi chiến thắng tại VĐ Nhật Bản năm nay bởi thành tích là 3 hòa và 3 hòa. Trận đấu tới, câu lạc bộ này hy vọng sẽ có chiến thắng đầu tay khi đối đầu với Kawasaki Frontale, nhưng điều này là không được khả quan vào thời điểm hiện tại.

Đội khách Kawasaki Frontale sau 6 trận đấu tại sân chơi VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ này mang về cho mình 8 điểm, số điểm từ 2 thắng và 2 hòa, tất nhiên Kawasaki Frontale cũng phải nhận lại 2 trận thua. Với thành tích như vậy, đội khách tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và trận tới họ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm từ đội chủ nhà.

Khả năng cao Gamba Osaka sẽ tiếp tục không biết đến chiến thắng ở VĐ Nhật Bản mùa giải, bởi nhìn vào thành tích đối đầu cũng như phong độ thi đấu thì mọi thứ đang ủng hộ đội khách giành 3 điểm. Thứ duy nhất giúp Gamba Osaka giành lợi thế là được đá trên sân vận động quen thuộc mà thôi.

Tỷ lệ Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

4 trận đấu giữa Gamba Osaka và Kawasaki Frontale trong 5 trận gần đây họ gặp nhau xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, trận đấu còn lại chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện. Với những sự phóng khoáng trong phong cách chơi mà hai đội đang thể hiện, không khó hiểu khi trận đấu tới sẽ là bữa tiệc bàn thắng. Có thể khẳng định ít nhất 3 bàn thắng được Gamba Osaka và Kawasaki Frontale mang lại cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale: 2-3

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 94 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Kawasaki Frontale

  • Gamba Osaka: Usami Takashi, Juan Alano, Kwon Kyung-won, Handa Riku, Tani Kosei, Meshino Ryotaro, Dawhan, Neta Lavi, Suzuki Musashi, Kurokawa Keisuke, Hiroto Yamami.

  • Kawasaki Frontale: Jung Sung-Ryong, Wakizaka Yasuto, Yamane Miki, Oshima Ryota,Jesiel Cardoso Miranda, Asahi Sasaki, Kento Tachibanada, Ienaga Akihiro, Ominami Takuma, Miyashiro Taisei, Marcinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X