Thứ Năm, 13/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Forest Green vs Shrewsbury 1h00 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 05/09/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Forest Green vs Shrewsbury lúc 1h00 ngày 6/9 (Giải EFL Trophy): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Forest Green vs Shrewsbury

Sự thất vọng của Forest Green đã phần nào được giảm đi khi họ hành quân đến sân của Sutton United vừa qua. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ phòng ngự Bunker sau đường kiến tạo đến từ McAllister đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng đến từ Nailsworth. Đây là chiến thắng quan trọng cho Forest Green, vừa để giúp họ cải thiện về mặt tinh thần khi ngắt được chuỗi trận thảm họa, bên cạnh việc cải thiện một vị trí cao hơn tại hạng 3 Anh League Two.

Forest Green vs Shrewsbury
Nhận định Forest Green vs Shrewsbury 1h00 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Nên nhớ 3 trận đấu trước đó, Forest Green đều không nhận về được dù chỉ một lần khải hoàn. Đồng thời 2 thất bại mà đội bóng này phải nhận đều đến khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Swindon Town và Newport County. Hiện tại Forest Green đang có được 7 điểm sau 6 trận tại League Two và tạm thời đứng thứ 18. Điều này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên David Horseman thêm phần tự tin để hướng đến giải đấu EFL Trophy tới đây.

Đối thủ đầu tiên của Forest Green sẽ là Shrewsbury, đối thủ đang thi đấu trên 1 hạng đấu nhưng có phong độ cũng tương đối thất thường. Sau khi giành chiến thắng trước Fleetwood Town, những tưởng Shrewsbury có thể làm nên chuyện khi hành quân đến sân của Carlisle United tại vòng 6 League One. Sau 90 phút bóng lăn, Shrewsbury không nhận về bất kỳ điểm số nào khi để thua chung cuộc 0-2, với bàn ấn định kết quả ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhìn chung thành tích xa nhà của Shrewsbury không nhận được sự tin tưởng từ chính những người hâm mộ của họ. Điều này được chứng minh khi họ chỉ thắng đúng 1 lần trong 5 lần thi đấu trên sân khách. Tuy vậy đội bóng này vẫn tương đối tự tin khi đụng độ với Forest Green, khi chưa từng thua đối thủ này trong quá khứ, và còn mang về 3 chiến thắng. Dù vậy, có lẽ sự tự tin của chủ nhà sẽ giúp họ có được 1 điểm trong ngày ra quân bảng A khu vực miền Nam.

Nhận định tổng bàn thắng trận Forest Green vs Shrewsbury

Sẽ không quá bất ngờ nếu như trận đấu này không thể đưa kết quả trận đấu có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Đơn giản bởi hàng tấn công của cả hai đội đang tương đối thiếu hiệu quả và bế tắc trong khả năng tìm đường vào khung thành đối phương. Thống kê trong các lần đụng độ trực tiếp giữa Forest Green vs Shrewsbury thường khá khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Forest Green vs Shrewsbury: 1-1

Thành tích đối đầu Forest Green vs Shrewsbury

Nhận định Forest Green vs Shrewsbury 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu Forest Green vs Shrewsbury

Thành tích gần đây của Forest Green

Nhận định Forest Green vs Shrewsbury 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của Forest Green

Thành tích gần đây của Shrewsbury

Nhận định Forest Green vs Shrewsbury 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của Shrewsbury

Đội hình dự kiến Forest Green vs Shrewsbury

  • Forest Green: Daniels; Bernard, Inniss, Moore-Taylor, Robson; McAllister, Jones, McCann, Jenks; Stevens, Taylor.

  • Shrewsbury: Marosi; Feeney, Flanagan, Anderson; Winchester, Perry, Kenneh, Bayliss; Hernes; Bowman, Udoh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X