Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Elfsborg 1h00 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Elfsborg Europa Conference League 2021/22 lúc 1h00 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Elfsborg 1h00 ngày 20/8

 
Hành trình tham dự Europa Conference League mùa này của Feyenoord được bắt đầu từ vòng loại thứ hai, nơi họ chạm trán Drita của Kosovo. Họ hòa 0-0 trên sân của đối thủ ở lượt đi nhưng đã thắng 3-2 trong trận lượt về. Gặp Luzern đến từ Thụy Sĩ tại vòng loại thứ ba, Feyenoord còn dễ thở hơn khi thắng 3-0 trong cả hai lượt trận. Sau những chiến quả thu được từ sân chơi châu lục, Feyenoord trong lần ra sân mới đây đã tiếp tục thắng đậm, cụ thể là 4-0 trước Willem II tại vòng mở màn giải vô địch quốc gia Hà Lan.

soi-keo-feyenoord-vs-elfsborg-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Elfsborg 1h00 ngày 20/8 Europa Conference League 2021/22

Về phía Elfsborg, đại diện của Thụy Điển cũng đạt thành tích thắng 3, hòa 1 trên chặng đường tại Europa Conference League mùa giải năm nay. Vòng loại thứ hai, họ vùi dập Milsami của Moldova với tổng tỉ số 9-0. Vòng kế tiếp, Elfsborg gặp đội bóng Bosnia, Velez Mostar. Họ gặp bất lợi do bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà, nhưng sau đó đã chứng tỏ được sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 khi đến sân của đối thủ. Trở về đấu trường quốc nội sau quãng trận này, Elfsborg cũng giống Feyenoord khi đánh bại Hammarby với tỉ số 2-0.
 
Nhìn chung, phong độ của Feyenoord và Elfsborg vào thời điểm này đều rất tốt. Do đó, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ ảnh hưởng lớn đến thành bại của trận lượt đi giữa hai đội. Feyenoord đang nắm ưu thế này, đồng nghĩa có cơ hội lớn tạo ra lợi thế cho trận lượt về. Đáng lưu ý, Feyenoord đã toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất, trong đó luôn ghi được tối thiểu 2 bàn. Với phong độ đó, không loại trừ khả năng đoàn quân của huấn luyện viên Arne Slot sẽ hạ Elfsborg với tỉ số cách biệt qua đó chinh phục mức chấp -1.

Tỷ lệ tài xỉu Feyenoord vs Elfsborg: 

Trong 5 lần ra sân từ đầu mùa bóng 2021/22, Feyenoord đã có tới 4 trận giữ sạch lưới. Riêng trên sân nhà, Feyenoord không nhận bàn thua ở 6/8 trận trở lại đây. Về phía Elfsborg, đội bóng của chiến lược gia Jimmy Thelin chỉ phải nhận 4 bàn thua trong 10 trận trở lại đây cũng như "trắng" lới 3/4 trận sân khách mới nhất. Theo nhận định bóng đá, với chất lượng phòng ngự đạt mức tốt của cả hai đội, màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ diễn ra chặt chẽ và không bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Elfsborg: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-feyenoord-vs-elfsborg-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích gần đây của Feyenoord

 

soi-keo-feyenoord-vs-elfsborg-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Elfsborg

Đội hình dự kiến

  • Feyenoord: Bijlow, Malacia, Senesi, Pedersen, Fer, Toornstra, Til, Kökçü, Linssen, Sinisterra, Bannis.
  • Elfsborg: Ronning, Larsson, Okumu, McVey, Strand, Gojani, Holst, Romer, Ondrejka, Frick, Okkels.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X