Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Sevilla (00h45 ngày 17/3): Nỗ lực ngược dòng

Thứ Tư 15/03/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua 0-2 ở lượt đi, áp lực dành cho Fenerbahce là cực lớn. Tuy vậy, trước một Sevilla thi đấu phập phù ở mùa giải này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn hy vọng.

Nhận định trận đấu Fenerbahce vs Sevilla

Tất cả đều tin tưởng Fenerbahce sẽ có một trận lượt đi suôn sẻ trước Sevilla. Đơn giản bởi đội bóng Tây Ban Nha đã thua liền 3 trận ngay trước đó và sự tự tin bị sụt giảm nghiêm trọng.

Trong 56 phút đầu tiên, Fenerbahce có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đảo chiều khi Joan Jordan ghi được bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà Sevilla. Cách biệt được nới rộng vào cuối trận với pha lập công của Erik Lamela.

Nhận định Fenerbahce vs Sevilla (00h45 ngày 173) Nỗ lực ngược dòng 1
Sevilla giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi

Giống như vòng đấu loại trực tiếp trước đó gặp PSV Eindhoven, Sevilla không để phong độ quốc nội ảnh hưởng tới những màn trình diễn ở Europa League. Và Sevilla đang cho thấy rằng họ hoàn toàn có cơ hội để nâng cao chức vô địch Europa League, giải đấu mà đại diện Tây Ban Nha đang thống trị về số lần vô địch.

Cuối tuần qua, đội hình Sevilla cũng đã được tiếp thêm sự tự tin với chiến thắng ở trận cầu 6 điểm với Almeria. Nhờ vậy mà đội bóng xứ Andalucia nhảy vọt từ nhóm cầm đèn đỏ lên vị trí thứ 13. Tạm thời thì Sevilla có thể thở phào và hướng tới mặt trận Europa League.

Về phía Fenerbahce, dường như việc ít được thi đấu trong thời gian qua đã ảnh hưởng tới đội bóng này. Trận động đất kinh hoàng khiến giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang diễn ra đứt đoạn.

Nhận định Fenerbahce vs Sevilla (00h45 ngày 173) Nỗ lực ngược dòng 2
Fenerbahce vẫn còn cơ hội khi được chơi trên sân nhà ở lượt về

Fenerbahce được chơi 3 trận ở giải vô địch quốc gia trong 1 tháng rưỡi qua. Tuy nhiên, trận đấu của Fenerbahce ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần qua lại bị hoãn. Dĩ nhiên, điều này giúp cho đoàn quân của HLV Jorge Jesus được nghỉ ngơi nhiều hơn so với Sevilla. Nhưng bù lại thì đôi chân của các cầu thủ lại bị cùn mòn vì ít được thi đấu cọ xát.

Trước trận thua Sevilla, Fenerbahce đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại, giành tới 6 chiến thắng. Đội bóng này vẫn có năng lực để tạo nên một màn lội ngược dòng trước Sevilla.

Một tin vui dành cho Fenerbahce là tiền đạo Michy Batshuayi đã sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát. Tuần trước, cầu thủ người Bỉ chỉ được ra sân 23 phút trước Sevilla vì thể lực không đảm bảo. Sức mạnh hàng công được tăng cường và đó là điều cần thiết để Fenerbahce tìm kiếm những bàn thắng vào lưới của Sevilla.

 

Nhận định châu Á Fenerbahce vs Sevilla

Nhận định Fenerbahce vs Sevilla (00h45 ngày 173) Nỗ lực ngược dòng 3
Tỷ lệ châu Á Fenerbahce vs Sevilla

Fenerbahce thắng châu Á (-0,25)

Sau khi để thua ở trận lượt đi, Fenerbahce bắt buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Thực lực hai đội được đánh giá ngang ngửa nhưng Fenerbahce sẽ là đội cửa trên vì Sevilla chỉ tập trung phòng ngự. Cơ hội để Fenerbahce giành chiến thắng sẽ lớn hơn bởi Sevilla thực chất chỉ cần không thua cách biệt. Sevilla cũng cần phải chia quân do vướng vào trận đấu quan trọng với Getafe ở La Liga vào cuối tuần. Do vậy, nên tin tưởng hơn vào đội chủ nhà ở trận đấu tới.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Tỷ lệ trên dưới đã có sự dịch chuyển tăng lên. Tỷ lệ ban đầu là 2,25 bàn nhưng đã tăng lên 2,5. Điều này cho thấy trận đấu tới được đánh giá cao về khả năng có từ 3 bàn thắng trở lên. Trên thực tế, chỉ cần đội chủ nhà Fenerbahce có được bàn mở tỉ số là trận đấu sẽ cởi mở hơn rất nhiều.

 

Ít phạt góc (dưới 9)

Trong những trận đấu gần đây, Fenerbahce và Sevilla đều kiếm được rất ít quả phạt góc. Tính trong 3 trận gần nhất, Fenerbahce kiếm trung bình 3,7 quả góc còn Sevilla có 4,3 quả. Do đó, trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới cũng có thể kết thúc với số lượng phạt góc ít.

 

Dự đoán tỉ số: Fenerbahce 2-1 Sevilla

 

Thông tin xung quanh trận Fenerbahce vs Sevilla

nhan dinh bong da soi keo Fenerbahce vs Sevilla cup c2 europa league hom nay
Nhận định Fenerbahce vs Sevilla
  • Fenerbahce: Lincoln là cầu thủ duy nhất có nguy cơ vắng mặt bên phía Fenerbahce.
  • Sevilla: Karim Rekik và Marcao phải ngồi ngoài vì chấn thương.

- Sevilla thắng Fenerbahce trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Sevilla ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận đối đầu gần nhất với Fenerbahce.

- Luôn có ít nhất 3 bàn được ghi trong 7 trận sân nhà gần nhất của Fenerbahce.

- Có bàn hiệp một ở 7 trận sân nhà gần nhất của Fenerbahce.

- Enner Valencia đã ghi bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất của Fenerbahce.

- Fenerbahce chưa tịt ngòi lần nào trên sân nhà ở Europa League năm nay.

- Sevilla đã giữ sạch lưới ở 2/3 trận đã đấu tại Europa League.

- Fenerbahce đang giữ được thành tích bất bại trên sân nhà.

- 39% số bàn thắng của Fenerbahce mùa này được ghi ở 15 phút cuối trận.

- Toàn bộ bàn thắng của Sevilla ở Europa League đều được ghi trong hiệp hai.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Fenerbahce vs Sevilla

Đội hình dự kiến

Nhận định Fenerbahce vs Sevilla (00h45 ngày 173) Nỗ lực ngược dòng 4
Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X