Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Galatasaray 23h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 08/01/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Galatasaray lúc 23h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Galatasaray

Cặp đấu đáng chú ý nhất và hấp dẫn nhất cũng như đang được rất nhiều những cổ động viên mong chờ ở vòng thi đấu thứ 17 của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn của Fenerbahce và Galatasaray. Nói vậy là bởi lúc này 2 đội đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng và đua tranh gắt gao cho vị trí đầu bảng. Cụ thể, Fenerbahce đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có được cho mình 35 điểm sau 16 vòng đấu. Galatasaray hiện tại đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 36 điểm nhiều hơn đối thủ của mình ở trận đấu tới 1 điểm.

Fenerbahce vs Galatasaray
Soi kèo Fenerbahce vs Galatasaray VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Fenerbahce thời gian vừa qua vẫn đang chứng minh mình là một trong những đội bóng mạnh ở Thổ Nhĩ Kỳ khi có cho mình 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần đây nhất. Ở phần sân đối diện, Galatasaray còn đang thể hiện sự vượt trội với 5 trận đấu gần nhất ra sân trên mọi mặt trận toàn thắng.

Fenerbahce ở trận đấu derby của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân vận động Sukru Saracoglu. Đã 5 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường khi được thi đấu trên sân nhà, đội bóng này đều đã ca khúc khải hoàn. Trong khi đó ở 9 cuộc viễn chinh ở giải quốc nội mùa giải năm nay, Galatasaray đã đem về cho mình tới 20 điểm.

Sự cân bằng và cạnh tranh nhau giữa Fenerbahce và Galatasaray còn được thể hiện ở thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội. Cụ thể mỗi đội đã có cho mình 2 chiến thắng và 6 trận đấu bất phân thắng bại. Thời điểm hiện tại 2 đội bóng đều đang có phong độ rất cao và vì lẽ đó rất khó để phân định đội bóng náo sẽ có lợi thế ở trận đấu này. Nhiều khả năng thứ hạng của 2 đội sẽ không thay đổi sau lượt trận này và mỗi đội sẽ có thêm 1 điểm cộng thêm sau khi tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên.

Tỷ lệ Fenerbahce vs Galatasaray

Nhận định Fenerbahce vs Galatasaray 23h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Fenerbahce vs Galatasaray

Tài/Xỉu trận Fenerbahce vs Galatasaray

Những cuộc tranh tài giữa Fenerbahce và Galatasaray thường diễn ra vô cùng căng thẳng đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Vì lẽ đó mà những trận đấu giữa 2 đội thường diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng khi 7/10 trận đấu gần nhất đối đầu với nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với 2 đội bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch nên sự thận trọng là không thừa. Vì lẽ đó mà kịch bản có ít bàn thắng được ghi nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs Galatasaray: 1-1

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Galatasaray

Nhận định Fenerbahce vs Galatasaray 23h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Galatasaray

Thành tích gần đây của Fenerbahce

Nhận định Fenerbahce vs Galatasaray 23h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Thành tích gần đây của Galatasaray

Nhận định Fenerbahce vs Galatasaray 23h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Galatasaray

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Galatasaray

  • Fenerbahce: Bayindir; Szalai, Henrique, Aziz; Kadioglu, Arao, Yandas, Lincoln; Kahveci; King, Batshuayi.

  • Galatasaray: Kocuk, Van Aanholt, Dubois, Ross, Baltaci, Mata, Midtsjo, Kutlu, Gomis, Seferovic, Akgun..

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X