Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Odense 00h00 ngày 12/8 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Odense lúc 00h00 ngày 12/8 (VĐQG Đan Mạch): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Odense

Đội chủ nhà FC Copenhagen đang là một trong 2 câu lạc bộ không thua hay hoà bất cứ trận nào sau 3 vòng đấu đầu tiên của VĐQG Đan Mạch. Đây là thành tích không quá lạ đối với người hâm mộ FC Copenhagen, đơn giản bởi đội bóng này là câu lạc bộ hàng đầu tại giải đấu. Mục tiêu của FC Copenhagen là 3 điểm trong trận đấu tiếp theo để tiếp tục đà tăng điểm số mạnh mẽ của mình cũng như gây áp lực lên các đối thủ còn lại có ý định đe doạ vị trí đầu bảng.

FC Copenhagen vs Odense
Nhận định FC Copenhagen vs Odense 00h00 ngày 12/8 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách đã trải qua đủ các cảm giác trong bóng đá chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên của VĐQG Đan Mạch. Câu lạc bộ này giành được 1 chiến thắng 1 trận hoà và 1 thất bại, họ có được 4 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng. Vị trí mà đội khách đang sở hữu là nơi giao thoa giữa việc chơi ở nhóm Championship hay nhóm rớt hạng. Tuy nhiên mùa giải vẫn còn dài nên còn nhiều cơ hội để Odense cải thiện bản thân mình.

Thành tích đối đầu giữa đội chủ nhà FC Copenhagen và đội khách Odense lúc này đang là 3 chiến thắng cho đội chủ nhà trong 5 trận gần nhất, 1 chiến thắng giành cho đội khách và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hoà. 90 phút sắp tới, FC Copenhagen được đánh giá cực cao trong việc giành chiến thắng nhưng việc này lại không dễ dàng một chút nào khi Odense cũng cực kì khó nhai.

Nhận định tổng bàn thắng trận Copenhagen vs Odense

Đội chủ nhà sẽ tấn công cực nhanh để tìm kiếm bàn thắng đánh bại đội cách một cách nhanh nhất có thể. Đối với đội khách, câu lạc bộ này chỉ còn biết cách phòng thủ để cố gắng giành giật lại 1 điểm cho bản thân mình. Một thế trận hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Odense: 4-1

Thành tích đối đầu FC Copenhagen vs Odense

Nhận định FC Copenhagen vs Odense 00h00 ngày 128 (VĐQG Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu FC Copenhagen vs Odense

Thành tích gần đây của FC Copenhagen

Nhận định FC Copenhagen vs Odense 00h00 ngày 128 (VĐQG Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của FC Copenhagen

Thành tích gần đây của Odense

Nhận định FC Copenhagen vs Odense 00h00 ngày 128 (VĐQG Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Odense

Đội hình dự kiến FC Copenhagen vs Odense

  • FC Copenhagen: Kevin Diks, Zeca, Rasmus Falk, Denis Vavro, Davit Khocholava, Mathew Ryan, Ísak Bergmann Jóhannesson, Victor Kristiansen, Marko Stamenic, Mohamed Daramy, Viktor Claesson.

  • Odense: Hans Christian Bernat, Tobias Slotsager, Gustav Grubbe, Jeppe Tverskov, Bjørn Paulsen, Jørgen Skjelvik, Alasana Manneh, Mads Frøkjær Jensen, Franco Tongya, Emmanuel Afriyie Mario Sabbi, Bashkim Kadrii.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X