Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FBC Melgar vs Deportivo Cali lúc 7h30 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 7/7

Người hâm mộ Deportivo Cali có lý do lo lắng về kết quả không mấy suôn sẻ dành cho đội bóng con cưng tại trận lượt về sắp tới. Nguyên do là bởi Deportivo Cali chơi không hề hiệu quả trong thời gian gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã trải qua 2 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Nếu nhìn xa hơn, Deportivo Cali thắng đúng 1/7 trận gần nhất. Vừa qua khi đối đầu FBC Melgar ở trận lượt đi tại sân nhà, Deportivo Cali hòa 0-0.

FBC Melgar vs Deportivo Cali
Soi kèo FBC Melgar vs Deportivo Cali Copa Sudamericana 2022 

Nhìn về hướng đối diện, FBC Melgar đang sở hữu bộ mặt thi đấu ổn định hơn so với đối thủ. 7 là tổng số trận bất bại liên tiếp mà đại diện của Peru sở hữu được. Trong chuỗi trận này có 5 lần các cầu thủ FBC Melgar được ca khúc khải hoàn. Hơn nữa lần cuối cùng đoàn quân của HLV Néstor Lorenzo thất bại đã cách đây 2 tháng.

Ngoài ra các cầu thủ FBC Melgar lại đang biết cách tận dụng triệt để lợi thế sân nhà. Cho tới lúc này FBC Melgar đã thắng 13 trận liên tiếp tại tổ ấm Estadio Monumental Virgen de Chapi. Trong đó với trận sân nhà gần nhất, họ đã gieo sầu cho những vị khách Grau bằng chiến thắng tối thiểu 1-0. Đặc biệt Deportivo Cali lại đang chơi không tốt khi hành quân xa nhà với 3 trận gần nhất không thắng.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, FBC Melgar vẫn cho thấy họ là một sự lựa chọn đáng để tin cậy vào thời điểm này. Nguyên do là bởi 15/20 trận đấu trước đó, FBC Melgar đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngoài ra họ còn thắng 14/20 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Chính vì vậy trận tới Deportivo Cali có khả năng ra về với thất bại.

Tỷ lệ FBC Melgar vs Deportivo Cali

 

Nhận định FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ FBC Melgar vs Deportivo Cali

Tài/Xỉu trận FBC Melgar vs Deportivo Cali

Bàn thắng vẫn là một thứ gì đó xa xỉ trong những trận đấu diễn ra tại sân Estadio Monumental Virgen de Chapi của FBC Melgar. Chỉ có 6/19 trận trước đó diễn ra trên sân đấu này xuất hiện tổng bàn thắng trên 2. Bên cạnh đó 5 trận liên tiếp FBC Melgar chơi đều dưới 3 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, 6/8 trận các cầu thủ Deportivo Cali thi đấu cũng có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận cầu này không có nhiều biến số xuất hiện. 

Dự đoán kết quả FBC Melgar vs Deportivo Cali: 1-0

Thành tích đối đầu FBC Melgar vs Deportivo Cali

Nhận định FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu FBC Melgar vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây của FBC Melgar

Nhận định FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của FBC Melgar 

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định FBC Melgar vs Deportivo Cali 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Deportivo Cali 

Đội hình dự kiến FBC Melgar vs Deportivo Cali

  • FBC Melgar: Cáceda, Reyna, Deneumostier, Galeano, Ramos, Orzán, Arias, Guedes, Iberico, Cuesta, Quevedo.

  • Deportivo Cali: Amores, Burdisso, Mafla, Caldera, Gutiérrez, Congo, Camargo, Velasco, Gutiérrez, Vásquez, González.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X