Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 4/12 (VĐQG Romania 2022/23)

Chủ Nhật 04/12/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farul Constanta vs Botosani lúc 18h15 ngày 4/12 (VĐQG Romania 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 4/12

Farul Constanta đang hướng đến chức vô địch quốc gia Romania ở mùa giải năm nay và tấm vé tham dự UEFA Champion League. Lúc này, Farul Constanta đang tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 18 trận đã đấu. Khoảng cách họ tạo ra với đội bóng bám đuổi đang là 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn so với đối thủ của mình 1 trận. Trái với điều đó, Botosani chỉ đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 18 lượt trận đã qua.

Farul Constanta vs Botosani
Soi kèo Farul Constanta vs Botosani VĐQG Romania 2022

Farul Constanta đang thể hiện phong độ cao của mình thời gian qua khi ở 5 trận đấu trên mọi đấu trường họ giành cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Ở chiến tuyến còn lại, Botosani đang thi đấu vô cùng kém cỏi khi 6 trận đấu liên tiếp của mình họ đã không biết đến mùi chiến thắng.

Farul Constanta đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở trên sân nhà Viitorul ở mùa giải năm nay. Họ đang biến nơi đây thành pháo đài bất khả xâm phạm của mình khi bất bại ở 9 trận đấu được chơi tại sân nhà của mình ở mùa giải năm nay trong đó có tới 7 chiến thắng. Trong khi đó, 3 trận đấu gần nhất trên sân khách của mình Botosani đều không thể giành chiến thắng.

Ở 10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau với bề dày trong lịch sử của mình, Botosani đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 3 trận. Tuy nhiên với những gì 2 đội đã thể hiện ở mùa giải năm nay đương nhiên Farul Constanta sẽ lặp lại trật tự ở trận đấu này. Phong độ cao khi được thi đấu trên sân nhà và cảm hừng khi đang hướng đến chức vô địch sẽ giúp Farul Constanta hướng đến một chiến thắng ở trận đấu này.

Tỷ lệ Farul Constanta vs Botosani

Nhận định Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 412 (VĐQG Romania 2022) 1

Tỷ lệ Farul Constanta vs Botosani

Tài/Xỉu trận Farul Constanta vs Botosani

Những trận đấu giữa Farul Constanta và Botosani thường diễn ra với một thế trận giằng co và khá khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể có tới 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Under bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của Botosani cũng có kết quả tương tự. Hàng công thi đấu kém cỏi lại còn phải thi đấu trên sân khách nên Botosani sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự và đó cũng là lý do để kịch bản khan hiếm bàn thắng lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Farul Constanta vs Botosani: 2-0

Thành tích đối đầu Farul Constanta vs Botosani

Nhận định Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 412 (VĐQG Romania 2022) 2

Thành tích đối đầu Farul Constanta vs Botosani

Thành tích gần đây của Farul Constanta

Nhận định Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 412 (VĐQG Romania 2022) 3
Thành tích gần đây của Farul Constanta

Thành tích gần đây của Botosani

Nhận định Farul Constanta vs Botosani 18h15 ngày 412 (VĐQG Romania 2022) 4
Thành tích gần đây của Botosani

Đội hình dự kiến Farul Constanta vs Botosani

  • Farul Constanta: Aioani, Kiki, Popescu, Mladen, Larie, Artean, Nedelcu, Grameni, Ion, Petre, Torje.

  • Botosani: Eduard Pap, Andrei Patache, Victor Dican, Alin Seroni, Alexandru Tiganasu, Eduard Florescu, Elad Shahaf, Sebastian Mailat, Andrei Tircoveanu, Terrence Tisdell, Mateus Criciuma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X