Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Elfsborg vs Sirius 20h00 ngày 6/8 (VĐQG Thụy Điển 2023/24)

Chủ Nhật 06/08/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Sirius lúc 20h00 ngày 6/8 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Sirius

Sau khi thua Hacken ở vòng đầu tiên của mùa giải, Elfsborg đã trải qua 15 trận không thua từ tháng 4 đến tháng 7, giành được 12 trận thắng và 3 trận hòa đồng thời khẳng định mình là ứng cử viên vô địch thực sự. Tuy nhiên, Hacken đã trở lại để ngáng đường thăng tiến của Elfsborg vào cuối tuần trước. Đội quân áo vàng chịu thất bại 1-3 trước đối thủ đang cạnh tranh danh hiệu, khiến họ hiện chỉ kém Hacken đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thụy Điển. Jeppe Okkels đưa Elfsborg vượt lên dẫn trước ở giữa hiệp một trước khi Tobias Sana gỡ hòa ba phút sau đó.

Elfsborg vs Sirius
Nhận định Elfsborg vs Sirius 20h00 ngày 6/8 (VĐ Thụy Điển 2023/24)

Khi Hacken chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp một, có vẻ như Elfsborg sẽ giành trọn ba điểm. Thế nhưng dù kết thúc trận đấu với 60% thời gian cầm bóng và 28 cú sút trúng đích, nhưng đoàn quân của Thelin đã không thể tận dụng tối đa ưu thế của mình. Trái lại họ để thủng lưới hai bàn trong hiệp hai và chịu thất bại đầu tiên kể từ tháng 4. Giờ đây, ngôi vị dẫn đầu của Hacken đang bị đe dọa nghiêm trọng, và cuộc đụng độ với Sirius  mang đến cho họ cơ hội lý tưởng để Elfsborg trở lại con đường chiến thắng.

Đội khách Sirius tiến đến Boras Arena sau chuỗi 4 trận thua trong 5 trận ra quân ở giải VĐQG, đồng nghĩa với việc đội bóng của Christer Mattiasson đã xuống ngay sát vị trí đá play-off xuống hạng, chỉ đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Sau những trận thua liên tiếp trước Malmo và Hammarby, Sirius đã giành chiến thắng rất cần thiết trước đối thủ xuống hạng Degerfors, nhưng họ nhanh chóng trở lại lối mòn với thất bại trước Mjallby AIF và AIK Fotboll. Cũng cần biết Sirius đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong chín trận mở màn Allsvenskan của họ trong mùa giải này.

Mặc dù câu lạc bộ đến từ Uppsala đã đạt được một mức độ thành công nhất định khi hành quân xa nhà, khi chỉ chịu 2 thất bại trong 8 trận đấu trên sân khách trong khi thắng hai trong ba trận trước đó. Tuy nhiên gặp Elfsborg lúc này lại là câu chuyện khác. Các cổ động viên chủ nhà hy vọng những người đang dẫn đầu giải đấu sẽ phục hồi ngay sau thất bại cuối tuần trước bằng cách vượt qua Sirius đang gặp khó khăn. Qua đó đội khách sẽ phải chịu trận thua thứ 5/6 trận ra quân ở giải vô địch quốc gia Thụy Điển Allsvenskan.

Nhận định tổng bàn thắng trận Elfsborg vs Sirius

Elfsborg đã vượt mốc 3 lần trong 4 trận gần nhất, trong khi Sirius đã có một trận đấu với hơn 3 bàn thắng được ghi trong 5 lần đối đầu trước đây của họ. Trận đấu gần nhất giữa các đội này có 7 bàn thắng, cho thấy cuộc đụng độ tới nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện mưa gôn. Điều này càng được dự báo rõ ràng hơn khi Elfsborg đang trong thời gian khát điểm và muốn trút giận sau thất bại trước đó.

Dự đoán kết quả Elfsborg vs Sirius: 4-1

Thành tích đối đầu Elfsborg vs Sirius

Nhận định Elfsborg vs Sirius 20h00 ngày 68 (VĐ Thụy Điển 202324) 1
Thành tích đối đầu Elfsborg vs Sirius

Thành tích gần đây của Elfsborg

Nhận định Elfsborg vs Sirius 20h00 ngày 68 (VĐ Thụy Điển 202324) 2
Thành tích gần đây của Elfsborg

Thành tích gần đây của Sirius

Nhận định Elfsborg vs Sirius 20h00 ngày 68 (VĐ Thụy Điển 202324) 3
Thành tích gần đây của Sirius

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Sirius

  • Elfsborg: Valdimarsson; Larsson, Holmen, Lagerbielke, Hult; Romer, Baidoo, Boateng, Berhardsson, Frick, Okkels.

  • Sirius: Tannander; Persson, Castegren, Jeng, Widgren; Wikman, De Kamps; Persson, Matthews, Heier; Abou Ali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X