Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eindhoven vs Den Bosch 2h00 ngày 17/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Thứ Hai 16/01/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 17/1, Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eindhoven vs Den Bosch

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá Hạng 2 Hà Lan chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng được chú ý giữa Eindhoven vs Den Bosch. Đội chủ nhà Eindhoven đang đứng trước cơ hội lớn có thêm được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu. Đối thủ của họ Den Bosch chỉ là một đội bóng đang đứng ở phần cuối của bảng xếp hạng. 

Eindhoven vs Den Bosch
Soi kèo Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 17/1, Hạng 2 Hà Lan)

Đội chủ nhà Eindhoven sau 19 trận đã đấu họ kiếm được cho mình 33 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top đầu đang là khá lớn khi lên tới 8 điểm, điều này khiến cho Eindhoven phải dành được trọn vẹn điểm số ở trận đấu tới đây. Phong độ của đội bóng này đang rất bất ổn với 2 thắng,  2 thua và 1 trận hòa. 

Đội khách Den Bosch đang có một mùa giải vô cùng chật vật, sau 19 vòng đấu họ đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng khi chỉ có được 19 điểm. Nếu như không thể cải thiện tình hình thì nguy cơ Den Bosch phải ôm hận là rất lớn. Phong độ của các vị khách giai đoạn gần đây là cực tệ với 4 trận thua liên tiếp. 

Trong quá khứ và lịch sử đối đầu đội chủ nhà Eindhoven đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đội khách. Họ đã có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước đối thủ này với 4/5 chiến thắng. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách Den Bosch đang là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Eindhoven vs Den Bosch

Nhận định Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 171, Hạng 2 Hà Lan) 1

Tỷ lệ Eindhoven vs Den Bosch

Tài/Xỉu trận Eindhoven vs Den Bosch

Những trận đấu của hai đội trong quá khứ thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 5/6 trận đấu gần nhất giữa Eindhoven vs Den Bosch chỉ có được từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Có thể trận đấu tới đây sẽ không nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Eindhoven vs Den Bosch: 1 - 0

Thành tích đối đầu Eindhoven vs Den Bosch

Nhận định Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 171, Hạng 2 Hà Lan) 2

Thành tích đối đầu Eindhoven vs Den Bosch

Thành tích gần đây của Eindhoven

Nhận định Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 171, Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Eindhoven

Thành tích gần đây của Den Bosch

Nhận định Eindhoven vs Den Bosch (2h00 ngày 171, Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của Den Bosch

Đội hình dự kiến Eindhoven vs Den Bosch

  • Eindhoven: Bertrams, Dahlhaus, Seedorf, Amevor, Vermeulen, Peijnenburg, Verreth, Sleegers, De Keersmaecker, Brym, van der Sande.

  • Den Bosch: Van der Steen, Van den Bogert, Hammouti, Ryan, Maas, Verbeek, Ahannach, Van der Heijden, Patoulidis, Mulders, Konings.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X