Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Aris 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Kiev vs Aris lúc 0h00 ngày 18/8 (Cúp C3/Conference League đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Aris

Rất nhiều người hâm mộ Dynamo Kiev đã chờ đợi vào việc đội bóng của họ có được một kết quả ấn tượng trong trận lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League. Họ hành quân đến Hy Lạp với đội hình tốt nhất, cùng những ngôi sao như Bushchan, Sydorchuk hay nhạc trưởng Yarmolenko. Tuy nhiên đối thủ của Dynamo Kiev là Aris Thessaloniki đã đầu tư rất nhiều để hướng tới một suất đi đến đấu trường châu lục. Và ở lượt đi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Apostolos Terzis đã không làm cho các khán giả nhà phải thất vọng bằng một màn trình diễn hợp lý và nhất là kết quả.

Dynamo Kiev vs Aris
Nhận định Dynamo Kiev vs Aris 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thực tế trong 45 phút đầu tiên, Dynamo Kiev cầm bóng nhiều hơn, nhưng đại diện bóng đá Ukraine gần như chỉ loanh quanh ở khu vực giữa sân. Chỉ có 2 tình huống áp sát khung thành của Aris nhưng đều không thể dứt điểm trúng đích. Trong khi đó, Aris đã áp dụng thành công phương án phòng ngự phản công để khắc chế lối chơi của đối phương. Và cơ hội đã đến với đại diện bóng đá Hy Lạp ở hiệp 2, khi Palma bị phạm lỗi trong vòng cấm, và chính cầu thủ này đã thực hiện thành công quả phạt đền, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Thực tế thì thất bại trước Aris chỉ mới là trận thua đầu tiên của Dynamo Kiev kể từ khi trở lại tập trung vào giữa tháng 7 này. Họ có 4 trận giao hữu với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Và trong 2 trận ra quân khi giải vô địch quốc gia Ukraine thì Dynamo Kiev thì cũng đã có những kết quả tốt bằng việc lần lượt hạ Minai 4-1 và đánh bại Obolon'Kiev 4-2 sau đó. Tuy nhiên dường như việc thi đấu tại đấu trường châu Âu không phải là điều CLB này quá mặn mà, nhất là khi Dynamo Kiev cùng các CLB Ukraine bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tình hình chiến sự.

Trong khi đó, Aris đang cho thấy sự thực dụng đến mức khắc nghiệt từ khi HLV Apostolos Terzis đến dẫn dắt hồi tháng 3. Thế nhưng điều này đã mang đến những thành công nhất định cho đại diện bóng đá Hy Lạp. Trước khi đụng độ với Dynamo Kiev thì Aris cũng đã vượt qua Ararat-Armenia cũng với cách biệt tối thiểu. Ngoài ra, đây cũng là kịch bản khi Aris thi đấu tại các trận giao hữu. Với những gì đã thể hiện, đội bóng này sẽ tiếp tục hưởng niềm vui khi tái đấu với Dynamo Kiev.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dynamo Kiev vs Aris

Như đã đề cập thì Aris thường xuyên có những kết quả với các cách biệt tối thiểu. Thống kê cho thấy Aris chỉ ghi được một bàn trong ba trận đấu ở châu Âu mùa này: hòa 1-1 và thắng 1-0 trước Ararat-Armenia, và 1-0 trước Dynamo Kiev. Hai trong số ba bàn thắng của Aris ở vòng loại châu Âu mùa này được ghi bởi Luis Palma. Cầu thủ này có lẽ sẽ tiếp tục tỏa sáng để lại một lần nữa ghi bàn thắng duy nhất để giúp cho Aris hưởng niềm vui.

Dự đoán kết quả Dynamo Kiev vs Aris: 0-1

Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Aris

Nhận định Dynamo Kiev vs Aris 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Aris

Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

Nhận định Dynamo Kiev vs Aris 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

Thành tích gần đây của Aris

Nhận định Dynamo Kiev vs Aris 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Aris

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Aris

  • Dynamo Kiev: H. Bushchan, O. Tymchyk, V. Dubinchak, D. Popov, O. Syrota, A. Yarmolenko, S. Sydorchuk, V. Buyalskyi, V. Kabaev, M. Shaparenko, Benito.

  • Aris: Julian, Martin Montoya, M. Odubajo, Fabiano, F. Ferrari, V. Darida, D. Moberg Karlsson, N. Durasek, L. Palma, J. Jules, Loren Moron.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X