Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Dresden vs Holstein Kiel 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Dresden vs Holstein Kiel lúc 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Holstein Kiel 18h30 ngày 16/4

Dynamo Dresden đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an với vị trí hiện tại. Trải qua 29 vòng đấu, các cầu thủ Dynamo Dresden chỉ có thể sở hữu đúng 28 điểm. Qua đó họ đang phải đứng thứ 16 thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Kém nhóm an toàn 6 điểm, cơ hội trụ hạng đang ngày càng hẹp dần với Dynamo Dresden khi 2. Bundesliga chỉ còn 5 vòng. 

Dynamo Dresden vs Holstein Kiel
Soi kèo Dynamo Dresden vs Holstein Kiel Hạng 2 Đức 2021/22 

Mối lo đó càng có cơ sở khi nhìn vào kết quả trong thời gian qua của SGD tại 2. Bundesliga. Họ đã phải trải qua 12 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó có 7 trận khép lại với thất bại. Mới đây khi hành quân đến sân BWT-Stadion am Hardtwald của Sandhausean, Dynamo Dresden đã thua 1-2. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn là đánh bại chủ nhà Aue 1-0. Tuy nhiên chiến thắng đó đã cách đây 4 tháng. 

Được chơi trên sân nhà Rudolf-Harbig-Stadion trận tới cũng không phải là một lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Alexander Schmidt. Thống kê cho thấy 8/9 trận vừa qua chơi sân nhà, Dynamo Dresden chỉ có hòa và thua. Thậm chí chiến thắng duy nhất họ kiếm về lại đến từ trận giao hữu vô thưởng vô phạt với Liberec. Chiến thắng cuối cùng của Dynamo Dresden trên sân nhà tại 2. Bundesliga đến từ đầu tháng 12 năm trước.

Ngoài ra Holstein Kiel cũng không hề e ngại những chuyến làm khách đến sân Rudolf-Harbig-Stadion. 5 trận liên tiếp đá trên sân đối thủ, Holstein Kiel đều không thua. Thay vào đó họ thắng tới 4 trận và có thêm 1 kết quả hòa. Bên cạnh đó 9/10 lần chạm trán Dynamo Dresden trước đây đều giúp cho Holstein Kiel chinh phục thành công rào cản handicap. Do đó đội khách Holstein Kiel có đủ khả năng kiếm về 3 điểm. 

Tỷ lệ Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

Dynamo Dresden vs Holstein Kiel
Tỷ lệ Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

Tài/Xỉu trận Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

Dynamo Dresden đang cống hiến khá nhiều trận cầu giàu bàn thắng dành cho khán giả. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Dynamo Dresden thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 2 trận gần nhất họ đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại tổng lần lưới rung trên 2 đã xuất hiện trong 4/5 trận Holstein Kiel đá sân khách. Kịch bản trên cũng lặp lại trong 3/4 trận đối đầu giữa hai đội. Bởi vậy trận cầu này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dynamo Dresden vs Holstein Kiel: 2-3

Thành tích đối đầu Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

Dynamo Dresden vs Holstein Kiel
Thành tích đối đầu Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Dynamo Dresden

Dynamo Dresden vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden 

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Dynamo Dresden vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Đội hình dự kiến Dynamo Dresden vs Holstein Kiel

  • Dynamo Dresden: Broll, Löwe, Knipping, Sollbauer, Akoto, Mörschel, Will, Kade, Daferner, Schröter, Meier.

  • Holstein Kiel: Dähne, Komenda, Thesker, Lorenz, Neumann, Holtby, Reese, Bartels, Mühling, Wriedt, Sterner.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X