Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Drogheda vs Shamrock Rovers 01h45 ngày 8/7 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogheda vs Shamrock Rovers lúc 01h45 ngày 8/7 (VĐQG Ireland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Shamrock Rovers

Câu lạc bộ Drogheda lúc này đang đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng. Đội chủ nhà có 24 điểm sau 22 vòng thi đấu, họ chỉ hơn đội xếp phía sau có 2 điểm, con số không hề lớn một chút nào cả. Trận đấu tới, cơ hội cho Drogheda giành 3 điểm là không lớn bởi họ phải đối đầu với đối thủ khó nhằn nhất tại VĐQG Ireland, đội khách Shamrock Rovers. Dù khó khăn nhưng Drogheda vẫn sẽ cố gắng để giành được ít nhất 1 điểm.

Drogheda vs Shamrock Rovers
Nhận định Drogheda vs Shamrock Rovers 01h45 ngày 8/7 (VĐQG Ireland 2023)

Bên phía Shamrock Rovers, câu lạc bộ này có 46 điểm sau 24 vòng thi đấu, họ đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng và hơn đội phia sau 4 điểm. Đây không phải số điểm lớn nhưng đội khách vô cùng tự tin sẽ duy trì con số này khi vòng đấu tới khép lại, mặc cho việc họ phải đá trên sân khách và vừa mới nhận thất bại trước Đunalk cũng trong chuyến du đấu xa nhà.

Tính kết quả 90 phút thi đấu thì đội chủ nhà mới đang là người giành lợi thế khi thắng 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau, vì 4 trận còn lại diễn ra với kết quả hoà. Còn nếu tính kết quả chung cuộc thì Drogheda vẫn có 1 chiến thắng, Shamrock Rovers có 1 trận thắng và 3 trận đấu có kết quả bất phân thắng bại. 90 phút sắp tới, khả năng Shamrock Rovers là đội mang về 3 điểm khi đây là đội bóng có phong độ thi đấu tốt hơn Drogheda vào lúc này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Drogheda vs Shamrock Rovers

Tổng số bàn xuất hiện khi Drogheda thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Ireland đang là 14 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Shamrock Rovers thì câu lạc bộ này có 14 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Ireland, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Điều này chỉ ra có ít nhất 2.5 bàn xuất hiện khi Drogheda và Shamrock Rovers đối đầu với nhau.

Dự đoán kết quả Drogheda vs Shamrock Rovers: 1-3

Thành tích đối đầu Drogheda vs Shamrock Rovers

Nhận định Drogheda vs Shamrock Rovers 01h45 ngày 87 (VĐQG Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu Drogheda vs Shamrock Rovers

Thành tích gần đây của Drogheda

Nhận định Drogheda vs Shamrock Rovers 01h45 ngày 87 (VĐQG Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của Drogheda

Thành tích gần đây của Shamrock Rovers

Nhận định Drogheda vs Shamrock Rovers 01h45 ngày 87 (VĐQG Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của Shamrock Rovers

Đội hình dự kiến Drogheda vs Shamrock Rovers

  • Drogheda: Andrew Wogan, Elicha Ahui, Emmanuel Adegboyega, Conor Keeley, Evan Weir, Ryan Brennan, Gary Deegan, Darragh Markey, Adam Foley, Dayle Rooney, Freddie Draper.

  • Shamrock Rovers: Seán Hoare, Leon Pöhls, Roberto Lopes, Daniel Cleary, Neil Farrugia, Markus Poom, Jack Byrne, Richie Towell, Johnny Kenny, Seán Kavanagh, Rory Gaffney.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X