Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Bremen 20h30 ngày 20/8 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 20/08/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Bremen lúc 20h30 ngày 20/8 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Bremen
Dortmund vs Bremen

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Bremen (0:1 1/2): 3-1

Cuộc sống "hậu Haaland" của Dortmund hóa ra không quá khó khăn như nhiều người nghĩ. Thực tế thì từ nhiều năm qua, đội bóng vùng Ruhr thường xuyên bị các CLB khác "bòn rút" nhân tài bởi đơn giản đánh giá tổng thể, sức hút của Dortmund vẫn chưa đủ mạnh để giữ chân họ lâu dài mà tất cả chỉ xem đội bóng vàng - đen là bệ phóng ban đầu cho sự nghiệp.

Dường như chính việc đã quá quen với chuyện phải chia tay ngôi sao ở mỗi kỳ chuyển nhượng mà Dortmund đã thích ứng rất nhanh với sự biến động lực lượng. Sau khi Haaland cùng vài gương mặt khác (chủ yếu đã lớn tuổi) ra đi, đội bóng dĩ nhiên phải đưa về những gương mặt thay thế và một số đã bắt đầu chứng tỏ được mình.

3 trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2022/23 (2 tại mặt trận chính Bundesliga), thầy trò HLV Edin Terzic toàn thắng từ chuyên môn cho đến châu Á. Hãy nhớ rằng Freiburg hay Leverkusen là hai đội đã nằm trong Top 6 chung cuộc tại Bundesliga mùa trước nên không thể thua kém quá nhiều so với Dortmund. Dù vẫn còn quá viển vông khi cho rằng đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ lật đổ được "ách thống trị" của Bayern Munich kéo dài suốt 10 năm qua ở nước Đức song rõ ràng Dortmund hứa hẹn tiếp tục là đối trọng số 1 của "Hùm xám" mùa này.

Trong khi đó, thành tích toàn hòa 2 vòng đầu tiên ở Bundesliga 2022/23 được xem là khá ổn với đương kim á quân giải hạng 2 Đức, Bremen. Dù cho Bremen cũng chẳng còn lạ gì với đấu trường VĐQG (chính xác là sau 40 năm, đội bóng này mới phải rơi vào tình cảnh xuống hạng) song việc phải xa Bundesliga một mùa cũng phần nào ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của nhiều cầu thủ.

Bremen đã từng là một thế lực lớn tại nước Đức (sở hữu 4 danh hiệu VĐQG, tức là chỉ kém Dortmund đúng 1 chức vô địch) song giờ chỉ còn là một đội trung bình, lại mới thăng hạng đồng nghĩa cách biệt với Dortmund ngày một lớn. Bằng chứng 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại Bundesliga), Dortmund toàn thắng mà trong đó có 2 trận, ông lớn vùng Ruhr chấp -1 1/2, tương đương với lần chạm trán sắp tới. Cộng thêm chi tiết Bremen không thua từ đầu mùa 2022/23 thì tỷ lệ như vậy càng là sự đảm bảo cho niềm tin vào cửa trên. Chọn Dortmund.

Ty le Dortmund vs Bremen
Tỷ lệ Dortmund vs Bremen

Thống kê đáng chú ý Dortmund vs Bremen

  • Dortmund đã thắng 4 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Dortmund đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gặp Bremen gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bremen đã không thắng ở 12 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 7/8 trận tiếp Bremen của Dortmund gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • Dortmund: Adeyemi, Haller, Sule chấn thương. Khả năng ra sân của Reyna còn bỏ ngỏ.
  • Werder Bremen: Mbom, Salifou chấn thương. Khả năng ra sân của Gross còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Bremen

  • Dortmund: Kobel – Meunier, Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro – Dahoud, Bellingham – Malen, Reus, Hazard – Modeste.
  • Werder Bremen: Pavlenka – Stark, Veljkovic, Friedl – Weiser, Burke, Gruev, Stage, Jung – Füllkrug, Ducksch.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Bremen: 3-1

Thống kê Dortmund vs Bremen

Dortmund VS Bremen
Đối đầu Dortmund VS Bremen
Dortmund VS Bremen
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund VS Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X