Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Pumas Tabasco 10h05 ngày 9/2 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Pumas Tabasco Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 10h05 ngày 9/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dorados vs Pumas Tabasco

Giai đoạn đầu tiên (Apertura) của giải VĐQG Mexico mùa này đã chứng kiến một cuộc chạm trán giữa Dorados và Pumas Tabasco. Khi đó, Dorados dù làm khách trước Pumas Tabasco nhưng đã thắng thuyết phục 2-0. Sáng mai, hai CLB sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 7 giai đoạn hai (Clausura). Ưu thế sân nhà lần này thuộc về Dorados. Nhờ đó, phần lớn giới mộ điệu dành niềm tin vào việc đội chủ sân Estadio Dorados sẽ tiếp tục đánh bại Pumas Tabasco.
Dorados vs Pumas Tabasco
Nhận định bóng đá Dorados vs Pumas Tabasco Hạng 2 Mexico 2021/22
Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá, không nhiều khả năng Dorados sẽ thêm một lần bỏ túi ba điểm trước Pumas Tabasco. Đồng nghĩa, kịch bản đội chủ sân Estadio Dorados vượt qua kèo châu Á -0,5 không thật sự khả thi.
 
Lí do để nghi ngờ Dorados đến từ phong độ nghèo nàn trong thời gian gần đây của chính họ. Được biết, CLB thành Culiacan vừa trải qua 3 trận liền không biết cách đánh bại đối phương. Cụ thể, Dorados hòa Tampico Madero (1-), sau đấy hứng chịu hai thất bại trước Leones Negros (0-1) và Cimarrones Sonora (0-2). Trong số đó, trận thua Negros diễn ra khi Dorados đá sân nhà và nằm cửa trên.
 
Kết quả trước Leones Negros còn nối dài mạch không thắng trên sân nhà của Dorados lên thành 3 trận. Thậm chí, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Rafael Garcia thua cả 3 màn đón khách này, tệ hơn nữa là không ghi nổi bàn thắng nào. Ngoài ra, trước Pumas Tabasco, Dorados từng một lần đón tiếp đối thủ tại giai đoạn Clausura mùa giải năm ngoái. Trận đó, họ cũng chấp -0,5 song bị cầm hòa 1-1.
 
Cũng phải ghi nhận nỗ lực của Pumas Tabasco trong các lần ra sân mới đây, cụ thể là 3 vòng gần nhất. Khoảng thời gian này, tập thể của chiến lược gia Alejandro Perez giành 4/9 điểm nhờ lần đả bại Tampico Madero (2-0) và trận hòa trong thế bị đuổi người trên sân của Venados (2-2), còn lại chỉ thua sát nút Celaya (0-1). Thành tích vừa nêu tốt hơn rất nhiều so với 3 lần ra sân trước đấy, khi Pumas Tabasco toàn thua, kiếm vỏn vẹn 1 bàn. Sự khởi sắc về phong độ trở thành bàn đạp tốt cho Tabasco có điểm trước Dorados.
Dorados vs Pumas Tabasco
Tỉ lệ kèo Dorados vs Pumas Tabasco

Nhận định hiệp 1 Dorados vs Pumas Tabasco

Trong 5 trận gần nhất mang tâm thế cửa dưới, Pumas Tabasco chỉ 1 lần bị dẫn bàn sau hiệp đầu. Tính khi đá sân khách, Pumas Tabasco thua hiệp một vỏn vẹn 1/6 trận trở lại đây dù luôn bị đánh giá dưới cơ so với các đối thủ. 
 
Bên kia chiến tuyến, Dorados đang có 6 trận sân nhà liên tiếp không thắng hiệp một, trong đó 4 trận họ còn bị dẫn khi bước vào giờ nghỉ. Nói để thấy, Dorados rất khó vượt qua kèo châu Á hiệp một (-0,25) trước Pumas Tabasco.

Tỷ lệ tài xỉu Dorados vs Pumas Tabasco

Dorados đã "tịt ngòi" trong 2 lần ra sân vừa qua cũng như 3 trận sân nhà trở lại đây. Chất lượng tấn công thấp như vậy khiến trận gặp Pumas Tabasco khó có nhiều pha lập công. Thực tế, 9/11 trận gần nhất của Dorados và 11/13 trận gần nhất bên phía Pumas Tabasco không xuất hiện hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Dorados vs Pumas Tabasco: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Dorados vs Pumas Tabasco
Thành tích gần đây của Dorados
Dorados vs Pumas Tabasco
Thành tích gần đây của Pumas Tabasco
Dorados vs Pumas Tabasco
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Dorados: Lopez, Mejia, Manriquez, Beltran, Vazquez, Lugo, Vega, Dominguez, Betancourt, Diaz, Zuniga.
  • Pumas Tabasco: Talavera, Ortiz, Freire, Mozo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Dinenno.

BXH Hạng 2 Mexico 2021/22:

Correcaminos vs Atletico Morelia, Dorados vs Pumas Tabasco
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X